07:35  | 

Lamborghini xác nhận sản xuất Aventador SV Roadster

Tại lễ hội Goodwood of Speed 2015, Lamborghini đã chính thức xác nhận phiên bản Aventador LP750-4 SuperVeloce Roadster đang được phát triển để phân phối cùng bản Coupe.

Thảo luận về xe tại Goodwood, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Lamborghini Stephan Winkelmann cho biết Aventador LP750-4 SuperVeloce chính là một mẫu xe mang đầy đủ những đặc trưng cũng như tinh túy nhất của một chiếc Lamborghini hiện nay.

Lamborghini xác nhận sản xuất Aventador SV Roadster 2016-lamborghini-aventado-3_800x0w copy.jpgAventador SuperVeloce Roadster đã được Lamborghini chính thức xác nhận sẽ đi vào sản xuất.

Bởi chỉ có tất cả 600 chiếc Aventador SV được bán ra thị trường và hiện tại cũng đã cháy hàng. Chính vì vậy Lamborghini quyết định sẽ tung ra thêm phiên bản mui trần để làm hài lòng những khách hàng của mình. Hiện tại các đơn đặt hàng dành cho Lamborghini Aventador SV Roadster cũng đã được các đại lý chính hãng trên toàn thế giới tiếp nhận.

Lamborghini xác nhận sản xuất Aventador SV Roadster lamborghini-aventador-lp750-4-sv1 copy.jpgPhiên bản Roadster sẽ được phát triển dựa trên khuôn mẫu là bản coupe hiện nay.

Về thiết kế, Aventador SV Roadster sẽ dựa trên khuôn mẫu của bản coupe mới được phát hành. Thay đổi lớn nhất chính là phần mui xe có thể mở ra tạo sự khác biệt. Nhờ việc bỏ được một phần mui phía trên, siêu bò này đã cắt giảm được trọng lượng lên đến 50 kg.

Lamborghini xác nhận sản xuất Aventador SV Roadster 2016-lamborghini-aventado_800x0w copy.jpg Lamborghini xác nhận sản xuất Aventador SV Roadster lamborghini-aventado-6_800x0w copy.jpg Những hình trước đó của Aventador SV Roadster trong lớp áo ngụy trang khi đang được thử nghiệm.

Bản mui trần sẽ vẫn sử dụng khối động cơ V12 6.5L, tuy nhiên chỉ sản sinh công suất tối đa ở mức 740 mã lực cao hơn 50 mã lực so với phiên bản Aventador Roadster và nhỏ hơn 10 mã lực so với Aventador SV. Với khối động cơ này, Aventador Roadster SV có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây giống như trên bản Coupe.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm