16:32  | 

C-Class "nâng bước" Mercedes-Benz Việt Nam trong nửa đầu 2015

Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố kết qủa bán hàng 6 tháng đầu năm tốt nhất từ trước đến nay với 1.522 chiếc xe chuyển đến khách hàng, tăng trưởng 37,6% so với cùng kì năm ngoái.

Sự bứt tốc mạnh mẽ này đã giúp thị phần của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” trong phân khúc xe sang tăng từ 54% đến 72%.

“Năm 2015, chúng tôi có được quý một và nay là hai quý đầu năm tốt nhất. Đây là bước tiến thuận lợi đánh dấu cột mốc 20 năm đáng nhớ”, Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết.

C-Class C-Class là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong 6 tháng đầu năm.

Đà tăng trưởng của Mercedes-Benz chủ yếu đến từ xe C-Class và xe S-Class mới. Với 570 xe được giao, C-Class trở thành  mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam của thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”. Với tốc độ tăng trưởng 107% so với nửa đầu năm 2014, C-Class mới đã chiếm 86% thị phần trong phân khúc đầy cạnh tranh của mình.

Mẫu S-Class tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc saloon cỡ lớn với mức tăng trưởng 70%. Trong sáu tháng đầu, 233 chiếc S-Class đã được giao đến khách hàng, chiếm 89% thị phần phân khúc xe sang cỡ lớn. Hơn nữa, MBV đã nhận được hơn 50 đơn đặt hàng cho mẫu Mercedes-Maybach siêu sang. E-Class tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 64% thị phần và 259 chiếc xe được bàn giao trong hai quý đầu năm.

C-Class Dòng S-Class cũng đang hút khách.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi ghi nhận những kết quả tích cực trên toàn danh mục sản phẩm. Những chiếc xe đỉnh cao và cả những chiếc xe cỡ nhỏ đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.”

Những “chiếc xe trong mơ” như E400 Cabriolet, CLS 500 4MATIC và AMG GT S đã sớm tìm được chủ nhân đầu tiên ngay sau khi được giới thiệu đến Việt Nam.

Những chiếc xe cỡ nhỏ như A-Class, CLA, GLA cũng góp phần vào thành công của MBV với 300 đơn hàng được ghi nhận trong 6 tháng đầu năm. Trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, GL vẫn là mẫu xe chạy nhất với 60 xe đã bán.

C-Class Trong nửa năm đầu 2015, Mercedes-Benz đã bàn giao cho các đối tác khách sạn hơn 20 xe phục vụ mục đích chuyên chở cao cấp.

Trong nửa năm đầu 2015, Mercedes-Benz đã bàn giao cho các đối tác khách sạn hơn 20 xe phục vụ mục đích chuyên chở cao cấp. Hiện tại, 80% khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng sử dụng xe đưa đón hạng sang đã tín nhiệm biểu tượng “ngôi sao ba cánh”.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm