16:02  | 

Nissan là thương hiệu châu Á bán chạy nhất Lục địa già

Nissan cho biết doanh số của hãng trong 6 tháng đầu năm tại thị trường châu Âu cao hơn hơn Toyota và Hyundai trở thành thương hiệu châu Á bán chạy nhất ở lục địa già.

Cụ thể, hãng xe Nhật Bản đã bán được 384.726 xe trong nửa đầu năm 2015, tăng 4,3% so với cùng kỳ năm 2014.

Đạt được doanh số kỷ lục trên là do nhu cầu gia tăng mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với hai mẫu xe Nissan Qashqai và Leaf EV, đồng thời đưa thị phần của hãng ở châu Âu tăng lên 4,2%. Trong đó, doanh số của Nissan gia tăng đáng kể tại các thị trường như: Anh (88.000 xe, tăng 34%), Tây Ban Nha (tăng 18%) và Đức (11%), đây là nhưng con số tăng vọt so với Toyota.

Nissan là thương hiệu châu Á bán chạy nhất Lục địa già Nissan-crossover-family-0.jpgNissan gặt hái thành công tại châu Âu.

Tại Anh, nơi đặt cơ sở sản xuất chính của Nissan khu vực châu Âu, thương hiệu Nhật Bản đang chiếm lĩnh thị trường xe du lịch cao nhất trong lịch sử của hãng. Ngoài ra, Nissan cũng báo cáo thị phần tốt nhất ở Pháp (tăng 3,7% trong 6 tháng đầu năm 2015). Còn tại thị trường Italia doanh số xe du lịch cũng tăng hơn 23% với 32.611 xe được bán tới tay khách hàng.

Chia sẻ với báo giới, Phó giám đốc phụ trách bán hàng và tiếp thị của Nissan ở Châu Âu, ông Guillaume Cartier cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì khách hàng đã tiếp tục đặt niềm tin vào sản phẩm của Nissan và đã giúp Nissan trở thành thương hiệu châu Á bán chạy nhất tại thị trường châu Âu. Chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt hơn, giá trị hơn với sản phẩm sáng tạo và thú vị".

Nissan cũng hy vọng giữ vững được sự tăng trưởng này trong 6 tháng cuối năm 2015.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm