05:00  | 

Tối nay, đối thủ của Ford EcoSport “chào” thị trường Việt

Tối nay (31/07), Hyundai i20 Active, đối thủ của Ford EcoSport, sẽ chính thức ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh.

Sự góp mặt của i20 Active sẽ khiến phân khúc crossover hạng nhỏ, vốn chỉ có sự hiện diện của Ford EcoSport, trở nên sôi động và mang đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn.

Về diện mạo bên ngoài, Hyundai i20 Active có kích thước 3.995mm dài, 1.760mm rộng và 1.555mm cao, khoảng sáng gầm 190mm.

Tối nay, đối thủ của Ford EcoSport “chào” thị trường Việt hyundai-i20-active.jpgHyundai i20 Active.

Ngoài ra, những chi tiết như lưới tản nhiệt hình lục giác hiện đại với các thanh ngang kết hợp với cụm đèn pha phong cách châu Âu, đèn LED ban ngày, chiếu sáng định vị, đèn chiếu góc,… cũng là điểm nhấn ngoại thất của xe.

Trong khi đó, ở khoang cabin, Hyunda i20 Active trang bị khá đầy đủ với điều hòa tự động, pedal nhôm, cửa gió sau, tùy chọn màu cam hoặc xanh, keyless entry, nút khởi động, cổng USB & AUX, Bluetooth và bộ nhớ trong 1GB. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống âm thanh 8 loa, trụ vô-lăng và ghế lái có thể điều chỉnh, 6 túi khí.

Về độ an toàn, i20 Active sở hữu những công nghệ đáng chú ý như hệ thống phanh ABS, hệ thống chống trộm Immobilizer, cảm biến lùi, cảm biến mưa, đèn pha tự động...

Dưới nắp ca-pô, Hyundai i20 Active trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 133 Nm tại 3.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Mặc dù chưa có giá bán chính thức, nhưng theo một số nguồn tin, Hyundai i20 Active có giá ưu đãi ban đầu là 610 triệu đồng.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm