05:37  | 

Toyota Innova 2016 bất ngờ xuất hiện trên đường thử

Mẫu xe bán chạy nhất của Toyota trong một thời gian dài và hiện đang tiếp tục thống trị một số thị trường vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Ấn Độ với một lớp vỏ bọc ngụy trang.

Theo các đại lý tại Ấn Độ, những phiên bản hiện tại của Toyota Innova sẽ được cắt giảm và ngừng bán ra trong 3 tháng tới đây. Riêng phiên bản GX được bán trên thị trường hiện nay sẽ vẫn được duy trì trong khoảng 1 năm tới. Dự kiến, thế hệ mới của Innova sẽ có mặt tại các đại lý vào quý 4 năm nay hoặc muộn nhất là đầu năm 2016 với giá bán chắc chắn sẽ cao hơn phiên bản hiện tại.

Toyota Innova 2016 bất ngờ xuất hiện trên đường thử 2016-Toyota-Innova copy.jpgHình ảnh Innova 2016 hoàn toàn mới.

Như vậy, nhiều khả năng Innova 2016 sẽ sớm được trình làng trong thời gian không xa. Theo hình ảnh bị rò rỉ, Innova 2016 sẽ mang nhiều thiết kế mới. Mặt trước của mẫu MPV này có diện mạo khác hoàn toàn với đèn pha, lưới tản nhiệt, cản và kính chắn gió mới. Bên hông của xe là hai đường sắc cạnh và cửa sổ dường như nhỏ hơn model hiện hành.

Ngoài ra, Innova 2016 còn có bộ la-zăng hợp kim mới. Phần đuôi xe cũng thay đổi đáng kể còn nội thất sẽ “lột xác” đi kèm nhiều tính năng mới. Toyota Innova 2016 sẽ chia sẻ khung gầm với Fortuner và Hilux mới. Thế hệ 2016 sẽ được trăng bị động cơ GD 2.4L mới kết hợp cụng hộp số tự động. ngoài ra, các MPV cũng sẽ được trang bị nhiều túi cũng như các tính năng an toàn hơn thế hệ trước.

Tại Việt Nam, Innova luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc MPV. Năm ngoái, lượng xe Innova đến tay khách hàng đạt 7.805 xe.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm