07:00  | 

Toyota Việt Nam tăng trưởng 38% trong 6 tháng đầu năm 2015

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2015, doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam (TMV) đạt 23.031 xe, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái (không tính Lexus). Trong đó, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 12.414 xe tăng 59%; phân khúc xe thương mại đạt 10,617 xe, tăng 20%.

Đứng đầu trong các mẫu xe bán chạy nhất là Vios thế hệ mới, ra mắt vào hồi tháng 3 năm ngoái, với 6.233 xe, tăng gần gấp đôi (99,8%) so với cùng kỳ năm 2014. Tiếp theo đó là Corolla, ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, doanh số bán đạt 3.280 xe, tăng 58%, trong khi Innova đạt 4.406 xe, Fortuner đạt 4.629 xe và tăng trưởng lần lượt là 22% và 21%.

Toyota Việt Nam tăng trưởng 38% trong 6 tháng đầu năm 2015 Toyota-Camry-2.0E-2.5G-2.5Q19.jpgToyota Camry 2015 hút khách chỉ sau 2 tháng ra mắt.

Vừa được giới thiệu ra thị trường vào cuối tháng 4 vừa rồi,  Camry 2015 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và nhờ thiết kế sang trọng, tân tiến, năng động, khả năng vận hành mạnh mẽ. Do vậy, chỉ sau 2 tháng ra mắt, đã có hơn 1.300 chiếc Camry được giao tới tay người tiêu dùng. Như vậy, với Camry mới, trong 6 tháng đầu năm, doanh số bán của mẫu xe này đã đạt 1.702 xe.

Đối với xe nhập khẩu nguyên chiếc do TMV phân phối, doanh số 6 tháng đầu năm đạt 2.782 xe, tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó đứng đầu là mẫu Hilux với 744 xe.

 

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm