16:43  | 

17 xe Mercedes cùng tham gia Caravan Sài Gòn – Pattaya

Caravan hè sôi động của Mercedes Fan Club năm nay được tổ chức từ ngày 28/8 đến ngày 2/9 với sự tham gia của 17 xe Mercedes cùng 60 thành viên.

Sáng nay (28/8), hành trình hè sôi động, kết nối những trái tim đam mê do Mercedes-Benz Fan Club kết hợp cùng diễn đàn ôtô Sài Gòn tổ chức dành cho những thành viên đang sử dụng xe Mercedes đã chính thức được khởi hành.

17 xe Mercedes cùng tham gia Caravan Sài Gòn – Pattaya Mercedes Fan Club (1).jpg

Sáng nay, Caravan Mercedes Fan Club 2015 đã chính thức khởi hành.

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 28/8 đến ngày 2/9, trải qua hàng nghìn km trên địa phận ba nước Việt Nam – Campuchia – Thái Lan. Hành trình năm nay quy tụ sự tham gia của tổng cộng 17 chiếc Mercedes với đầy đủ các mẫu khác nhau như Mercedes G-Class, C-Class, GLA, E-Class, GLK, CLS, GL, ML.

Lộ trình của đoàn sẽ bắt đầu khởi hành vào sáng nay (28/8) từ thành phố Hồ Chí Minh trải qua 70km trên địa phận Việt Nam và sau đó là hành trình trên đất Campuchia. Những ngày tiếp theo đoàn sẽ tiếp tục di chuyển từ Campuchia tiến về Pattaya và Bangkkok, Thái Lan.

Trước khi hành trình được diễn ra, toàn bộ 17 xe tham gia đã được các chuyên viên kĩ thuật của Mercedes-Benz Haxaco Sài Gòn kiểm tra kĩ lưỡng tất cả các yếu tố kĩ thuật giúp những chiếc xe sang này có thể vận hành thật tố trong suốt quá trình hàng nghìn km của mình.

17 xe Mercedes cùng tham gia Caravan Sài Gòn – Pattaya Mercedes Fan Club (10).jpg 17 xe Mercedes cùng tham gia Caravan Sài Gòn – Pattaya Mercedes Fan Club (8).jpg 17 xe tham gia Caravan được các chuyên viên kĩ thuật của Mercedes Hazxaco Sài Gòn kiểm tra trước hành trình.

Caravan Mercedes Fan Club 2015 nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của chính quyền cũng như bộ văn hóa và du lịch của 2 nước bạn Campuchia và Thái Lan. Theo ông Vĩnh Nam – đại diện của ban tổ chức: “đây sẽ không chỉ là một hành trình chạy xe đơn thuần mà nó sẽ là cơ hội để các thành viên được rèn luyện cũng như hoàn thiện kĩ năng lái xe của mình tốt hơn nữa”.

17 xe Mercedes cùng tham gia Caravan Sài Gòn – Pattaya Mercedes F.jpg 17 xe Mercedes cùng tham gia Caravan Sài Gòn – Pattaya Mercedes.jpg

Vượt trên tất cả, đây sẽ là cơ hội để thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các nước trong khu vực lại với nhau, giới thiệu đến đông đảo bạn bè trong khu vực về đất nước con người Việt Nam, tạo thành một nét văn hóa mới hiện đại và hội nhập.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm