00:05  | 

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội

Chiếc Yamaha MT-09 2015 vừa về Hà Nội sở hữu sức mạnh 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 87 Nm cùng mức giá hơn 15.000 USD.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (1).jpg
Yamaha MT-09 được thiết kế với góc nghiêng trước 25 độ giúp xe linh hoạt hơn trong giao thông đô thị, nhấn mạnh quan điểm MT-09 là mẫu xe sử dụng để đi lại hàng ngày. Đuôi xe MT-09 thiết kế gọn, thuôn và bắt mắt hơn so với mẫu xe huyền thoại FZ8.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (9).jpg
Bộ la zăng kích thước 17 inch, lốp 120/70-17 cho bánh trước.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (10).jpg
Lốp sau có kích thước 180/55-17. Ống xả khá ngắn có đầu cắt vát được đặt sát vào thân xe thay vì nằm hẳn ra ngoài như nhiều mẫu Naked-bike khác.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (12).jpg
Phanh đĩa đôi kích thước 298mm với má phanh xuyên tâm 4 piston cho bánh trước.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (11).jpg
Đĩa phanh đơn kích thước 245mm cho bánh sau. Cả trước vào sau đều được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (18).jpg
Màn hình khá nhỏ được đặt lệch sang một có chức năng hiển thị một số thông tin chi tiết của xe dưới dạng số điện tử.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (19).jpg
Yamaha trang bị khá nhiều những công nghệ hiện đại như chíp điều khiển bướm ga Y-CCT, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng, hệ thống Yamaha D-MODE cung cấp 3 chế độ lái: STD Mode, A-Mode và B-Mode cho MT-09.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (16).jpg
MT-09 được trang bị hệ thống giảm xóc hành trình ngược cho bánh xe phía trước

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (20).jpg
Giảm xóc sau dạng Monocross được đặt chéo lên hướng về phía trước.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT-09 2015 (17).jpg
 Động cơ 847cc, làm mát bằng chất lỏng này sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87 Nm tại 8.500 vòng/phút. Ở mỗi xi-lanh, cổ hút được thiết kế với chiều dài khác nhau lần lượt 122,8 mm, 82,8 mm và 102,8 mm. 

Ảnh chi tiết Yamaha MT-09 2015 tại Hà Nội Yamaha MT09 (2).jpg
Nhờ vào sự bố trí như vậy giúp động cơ này tăng thêm 10% mô-men xoắn tại mỗi vòng tua máy. Ngoài ra, khi các đầu xi lanh được bố trì không bằng nhau tạo nên âm thanh độc đáo phát ra từ hệ thống ống xả.

Chiếc Yamaha MT-09 2015 này được Showroom Thưởng Motor (số 68 Lê Văn Lương) đưa về và phân phối trên toàn quốc với giá bán trên 15.000 USD.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm