18:32  | 

BMW giới thiệu phụ kiện M Performance cho 7-Series

Nếu như gói tuỳ chọn cá nhân hoá Individual được giới thiệu trước đây tập trung vào sự sang trọng thì M Performance lại mang đến tính thể thao cho chiếc BMW 7-Series 2016.

Đầu tiên, ở ngoại hình, gói phụ kiện M Performance mà BMW áp dụng trên 7-Series 2016 bao gồm cánh gió, ngưỡng cửa, lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu phủ carbon. Cùng với đó là bộ la-zăng hợp kim 21 inch tông màu đen-trắng, nhẹ hơn 2 kg so với tiêu chuẩn nhằm tối ưu trọng lượng của chiếc xe.

BMW giới thiệu phụ kiện M Performance cho 7-Series BMW_7-Series_M-Performance (1).jpgBMW 7-Series 2016 với gói phụ kiện M Performance

Bên trong khoang cabin, lần đầu tiên thương hiệu xe sang BMW mang đến cho khách hàng phụ kiện chăn du lịch ở hàng ghế sau nhằm phục vụ những chuyến đi dài. Chiếc chăn này sử dụng chất liệu len cao cấp được sản xuất bằng công nghệ Jacquard tiên tiến. Ngoài ra, sạc không dây sẽ được trang bị tiêu chuẩn, nằm dưới bệ đỡ tay bên phải người lái.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6/2015, 7-Series thế hệ mới nhất không phải là cuộc cách mạng, nhưng những gì được nâng cấp đủ để thấy tầm quan trọng của mẫu xe này trong kế hoạch phát triển của BMW.

Trong đó, phải kể đến tính năng chìa khóa thông minh. Bạn có thể sử dụng nó như một bộ điều khiển từ xa để đậu xe, để khởi động hay kiểm tra phạm vi lái xe cho phép dựa vào mức nhiên liệu còn lại trong bình.

Tại thị trường Mỹ, BMW 7-Series là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz S-Class và Audi A8. Xe có giá bán khởi điểm từ 81.300 USD.

Văn Cường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm