13:46  | 

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn

Những mẫu xe phân khối lớn tiền tỷ của BMW đã có dịp “khoe mặt anh tài” trong BMW Motorrad Day khai màn sáng nay tại Sài Gòn.

Ngày hội BMW Motorrad Day Sài Gòn nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Motorbike Festival 2015 tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (01 Lữ Gia, P.15, Q.11, Tp.HCM) sáng nay.

Được xây dựng dựa trên nguyên bản BMW Motorrad Day quốc tế, ngày hội hướng đến đối tượng tham dự là những fan đam mê dòng xe phân khối lớn tại khu vực miền Nam nói chung, và các biker chủ nhân các dòng xe BMW Motorrad nói riêng.

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7815.jpgNhững chiếc môtô "khủng" của BMW có dịp khoe dáng tại BMW Motorrad Day

“Ngày hội BMW Motorrad Day tại Sài Gòn là lời tuyên bố chính thức của Euro Autovề sự hiện diện của thương hiệu BMW Motorrad tại khu vực miền Nam. Phòng trưng bày Motorrad đầu tiên tại Tp.HCM tọa lạc tại số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Chúng tôi đang triển khai các giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 9/2015 sắp đến” – Ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị của Euro Auto cho biết.

BMW Motorrad Day được định nghĩa là một sự kiện văn hoá chuyên về môtô BMW lớn nhất thế giới, dành cho những ai xem cuộc sống là những buổi hội hè và những chuyến rong ruổi rời xa phố thị. Người hâm mộ đến đây được giao lưu và hoà mình vào bầu không khí có 1-0-2.

Với những người trót mê mẩn với những chiếc mô tô BMW, họ có thể tìm thấy ở BMW Motorrad Day đầy đủ các dòng xe từ cổ chí kim, từ các mẫu xe thương mại sử dụng hàng ngày đến những chiếc siêu môtô được tích hợp tinh hoa công nghệ. Những mẫu xe mới hấp dẫn như R Nine T hay ngay cả chiếc Concept trong mơ cũng hiện diện ở đây. Bên cạnh đó, những màn stunt mãn nhãn hay nhiều hãng độ nổi tiếng cũng tham dự làm sự kiện trở nên sống động và đa dạng.

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7834.jpgBMW Motorrad Day dự kiến sẽ đón tiếp hàng ngàn biker cùng đến tham dự và trải nghiệm

Ngày hội BMW Motorrad Daytại Sài Gòn khơi gợi truyền thống lịch sử 92 năm hình thành và phát triển của thương hiệu BMW Motorrad – một trong những thương hiệu môtô lâu đời nhất thế giới.

Lần đầu tổ chức tại Việt Nam, sự kiện quy tụ 10 “anh tài” trong 4 phân khúc đa dạng của gia đình BMW Motorrad: Sport, Roadster, Enduro và Urban Mobility.

Được liên tục diễn ra trong 2 ngày, từ 15 - 16/08/2015 với nhiều chuỗi hoạt động hấp dẫn, BMW Motorrad Day dự kiến sẽ đón tiếp hàng ngàn biker cùng đến tham dự và trải nghiệm.

Hình ảnh những mẫu xe phân khối lớn và hoạt động tại BMW Motorrad Day:

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7814.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7827.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7812.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7826.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7819.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7818.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7820.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7824.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7828.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7822.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7832.jpg

BMW “khoe” dàn môtô “khủng” tại Sài Gòn _GLK7843.jpg

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm