08:00  | 

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1

Ngày 15/08 vừa qua, cộng đồng Bikers đã có một đêm hội chào đón sự ra mắt sản phẩm mới đến từ nhãn hàng Castrol POWER1: Sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới Castrol POWER1 Racing 4T 5W-40.

Cùng với sự ra mắt sản phẩm mới này, nhãn hàng Castrol POWER1 còn chính thức đem đến một chương trình đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng Bikers: “Rev Up For Live – Tăng Tốc Vì Cuộc Sống”. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc hào hứng và sôi động của cộng đồng Bikers trong đêm hội vừa qua: 

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (1).jpgKhông gian của đêm tiệc không thể “chất” hơn với sự xuất hiện của những “chiến mã” hầm hố…

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (2).jpg… những người anh em, đồng đội bikers cùng chung một niềm đam mê chinh phục tốc độ và vượt qua mọi thử thách…

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (3)-1.jpg…và hơn hết là sự xuất hiện của sản phẩm mới đến từ người bạn đồng hành Castrol POWER1: sản phẩm dầu nhớt cao cấp Castrol POWER1 Racing 4T 5W-40 với công nghệ dầu nhớt xe đua, đảm bảo động cơ vận hành tối ưu để tăng tốc vượt trội trong điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất.

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (4).jpgAnh Trác Ngọc Lĩnh – một biker “thứ thiệt” của nhóm Sons of Saigon hào hứng với sự ra mắt sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới của nhãn hàng Castrol POWER1.

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (5).jpg

Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, nhãn hàng Castrol POWER1 cũng chính thức khởi động chương trình “Rev Up For Lives - Tăng Tốc Vì Cuộc Sống”. Đây là chương trình do nhãn hàng Castrol POWER1 đồng hành cùng cộng đồng Bikers Việt Nam bình chọn và chinh phục 10 cung đường đẹp và thách thức nhất Việt Nam để gây quỹ từ thiện cho các hoạt động xã hội tại địa phương mà chương trình đi qua. 

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (6).jpgKhoảnh khắc công bố 10 cung đường đẹp và thách thức nhất Việt Nam của chương trình “Rev Up For Lives - Tăng Tốc Vì Cuộc Sống”

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (7).jpg

Tham gia chương trình “Rev Up For Lives - Tăng Tốc Vì Cuộc Sống”, các anh em Bikers không chỉ được sản phẩm Castrol POWER1 Racing hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ một cách chu đáo nhất mà còn góp phần đem những điều tốt đẹp đến cho cuộc sống khi cứ mỗi kilomet di chuyển, mỗi Biker sẽ quyên góp được 2.000 đồng cho quỹ “Rev Up For Lives” do nhãn hàng Castrol POWER1 đồng hành.

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (8).jpg

Việc công bố danh sách 10 cung đường đẹp và thách thức nhất Việt Nam, cùng với ý nghĩa đầy nhân văn của chương trình cũng như với sự đồng hành của sản phẩm Castrol POWER1 Racing, cộng đồng Bikers đã hào hứng đăng ký tham gia chinh phục những cung đường “trong mơ” ngay trong Đêm hội Bikers. 

Cộng đồng Bikers chào đón sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới từ Castrol POWER1 Castrol POWER1 (9).jpg

Không khí đầy hào hứng của cộng đồng bikers trong đêm hội với những âm thanh “chất lừ” từ động cơ của những con chiến mã, từ không khí cuồng nhiệt và bùng cháy bởi những ban nhạc Rock và từ chính sự phấn khích của cộng đồng Bikers khi được người bạn đồng hành Castrol POWER1 Racing truyền cảm hứng để sẵn sàng chinh phục những thử thách mới.

Sản phẩm Castrol POWER1 Racing 5W-40 4T mới là dầu nhớt tổng hợp toàn phần cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của dầu nhớt xe máy JASO T903 2011. Với công nghệ dầu nhớt xe đua, Castrol POWER1 Racing đảm bảo động cơ vận hành tối ưu để tăng tốc vượt trội trong điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất. Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của Castrol đã chứng minh các tính năng vượt trội của Castrol POWER1 Racing so với các sản phẩm đối thủ cùng loại khác, đặc biệt về công suất và thời gian tăng tốc. 

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm