Thứ Sáu, 22/11/2024 | 07:52
11:44 |
Dấu ấn thương hiệu xe tải FUSO trên mọi miền tổ quốc
Sau gần 1 năm, thương hiệu xe tải FUSO dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam đã có những bước chuyển mình ấn tượng về việc đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ, cũng như hệ thống đại lý trải dài trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.
Lần đầu tiên, thương hiệu xe tải chất lượng cao đến từ Nhật đã tổ chức thành công chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” với mong muốn giúp khách hàng trên cả nước hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, nâng cao độ nhận biết của thương hiệu.
FUSO tạo dấu ấn trên mọi miền tổ quốc bằng hành trình trải nghiệm đáng nhớ.
Tổng quãng đường mà bốn mẫu xe: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor và xe buýt Rosa đã di chuyển xuyên suốt hành trình này lên đến 18.708 km, đi qua 9 tỉnh thành trải dài từ Nam ra Bắc để đến gần hơn với khách hàng trên cả nước, bắt đầu từ tháng 05 và kết thúc vào đầu tháng 08 năm 2015. Ngoài ra, kết quả mà chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” nhận được là rất khả quan với 1.228 khách hàng tham dự, 32 đơn đặt hàng ngay tại sự kiện và hơn 60 khách hàng tiềm năng sẽ chọn mua xe tải FUSO.
Hãy cùng nhìn lại dấu ấn của thương hiệu xe tải FUSO trong suốt hành trình trải dọc mảnh đất hình chữ S xinh đẹp với con người thân thiện, khung cảnh hùng vĩ và những cung đường tuyệt đẹp.
- Những thông tin thú vị về xe tải bạn nên biết
- Bộ ba xe tải FUSO vừa ra mắt có gì đặc biệt?
- FUSO hai năm liền đạt giải thưởng bảo tồn năng lượng tại Nhật Bản
- Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt thương hiệu xe tải FUSO
- Xe tải FUSO bắt đầu tấn công mạnh thị trường phía Bắc
Minh Quân (TTTĐ)
Ý kiến đánh giá