21:05  | 

Dịch vụ VIP dành cho khách hàng sở hữu Mercedes E-Class và S-Class

Từ ngày 10 đến 22/08/2015, Mercedes-Benz Việt Nam triển khai chương trình dịch vụ VIP dành cho khách hàng đang sở hữu dòng xe E-Class và S-Class.

Chương trình có tên gọi “Dịch vụ thảm đỏ” diễn ra tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz trên cả nước.

Dịch vụ VIP dành cho khách hàng sở hữu Mercedes E-Class và S-Class mercedes-benz-service (3).jpgChương trình "Dịch vụ thảm đỏ" diễn ra tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz trên cả nước.

Khi tham gia chương trình, tất cả các mẫu xe E-Class và S-Class sẽ được các chuyên viên kỹ thuật lành nghề kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể thư giãn tại phòng chờ sang trọng, trải nghiệm các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất tại showroom và nhận các ưu đãi, phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Dịch vụ VIP dành cho khách hàng sở hữu Mercedes E-Class và S-Class mercedes-benz-service (2).jpgCác mẫu xe E-Class và S-Class sẽ được các chuyên viên kỹ thuật lành nghề kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu Ngôi sao ba cánh tổ chức chương trình này. Những năm trước, chương trình đã khép lại thành công với gần 1.000 lượt sử dụng dịch vụ.

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz chia sẻ: “E-Class và S-Class là những dòng sản phẩm đầu bảng của Mercedes-Benz. Chúng tôi muốn tạo ra một chuẩn mực dịch vụ xứng tầm cũng như tạo ra giá trị cộng thêm cho 2 dòng sản phẩm này”.

Dịch vụ VIP dành cho khách hàng sở hữu Mercedes E-Class và S-Class mercedes-benz-service (1).jpg

“Dịch vụ thảm đỏ” nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất của Mercedes-Benz. Các chương trình hậu mãi được tố chức với mật độ thường xuyên như “Dịch vụ sửa xe lưu động”, “Chương trình kiểm tra xe định kì” hay “Ưu đãi dịch vụ mùa hè” giúp khách hàng luôn đặt trọng niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm