09:37  | 

Hàng loạt ưu đãi khi mua xe sang cũ trong tháng 8

Trong tháng 8/2015, khi mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tại Haxaco Hà Nội, ngoài việc được lái thử và trải nghiệm các tính năng vượt trội của chính chiếc xe bạn yêu thích, khách hàng còn được hỗ trợ hàng loạt thủ tục và được tặng bảo hiểm vật chất xe.

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc xe sang dễ dàng hơn vì khách hàng có thể lựa chọn xe đã qua sử dụng. Nếu bạn yêu mến ngôi sao 3 cánh đẳng cấp, sang trọng, bạn hoàn toàn yêu tâm khi sở hữu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng - Proven Exclusivity. Bởi lẽ xe đã được kiểm tra tại Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz thỏa mãn 110 điểm kỹ thuật toàn diện, thời gian sử dụng trước tối đa 05 năm hoặc 100.000km, xe không có hư hại do tai nạn, được bảo hành chính hãng 12 tháng và không giới hạn số km.

Hàng loạt ưu đãi khi mua xe sang cũ trong tháng 8 mercedes-haxaco (1).jpgXe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng - Proven Exclusivity.

Trong tháng 8/2015, khi mua xe đã qua sử dụng tại Haxaco Hà Nội, ngoài việc được lái thử và trải nghiệm các tính năng vượt trội của chính chiếc xe bạn yêu mến, đại lý còn hỗ trợ khách hàng thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe; hỗ trợ thủ tục mua xe trả góp và đặc biệt được tặng 12 tháng Bảo hiểm vật chất xe.

Với tôn chỉ giao xe chỉ là bước đầu tiên của việc kết nối với khách hàng, cũng trong tháng 8/2015 Trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền Haxaco Hà Nội triển khai chương trình “Thảm đỏ dành cho S-Class và E-Class”. Chương trình bắt đầu từ ngày 10/8/2015 như một lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Haxaco Hà Nội trong thời gian qua. Ưu đãi dành cho chủ sở hữu xe gồm có: Phục vụ dành cho VIP, Quà tặng hấp dẫn (USB chính hãng, Số lượng có hạn), Kiểm tra xe miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật (Kiểm tra hệ thống điện bằng máy chẩn đoán Star Diagnosis; Kiểm tra hệ thống gầm, hệ thống treo, hệ thống điều hoà, các dung dịch, lốp và áp suất lốp), cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Để tiết kiệm thời gian chăm sóc xe, khách hàng nên liên hệ đặt chỗ trước với Trung tâm dịch vụ 46 Láng Hạ, Hà Nội – Hotline 091 538 4646.

Hàng loạt ưu đãi khi mua xe sang cũ trong tháng 8 mercedes-haxaco (2).jpg

Bên cạnh đó, khách hàng đến với Haxaco Hà Nội sẽ được các chuyên gia kỹ thuật chia sẻ về các vấn đề thường gặp khi sử dụng xe, cách xử lý tình huống nhanh, cách sử dụng xe đúng cách.

Theo đánh giá chung của những người mê xe sang, các dòng xe của Mercedes-Benz không chỉ mang lại cho chủ sở hữu sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp mà còn được hưởng dịch vụ hậu mãi cao cấp xứng tầm. Vì thế, khách hàng mua xe Mercedes-Benz dù mới hay đã qua sử dụng đều có thể an tâm vì chiếc xe thân yêu của bạn luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm