13:24  | 

Jaguar XE 2015 đầu tiên cập cảng Việt Nam

Mẫu sedan thể thao hạng sang Jaguar XE 2015 vừa cập cảng Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Sự góp mặt của Jaguar XE 2015 sẽ khiến phân khúc sedan hạng trung thêm phần sôi động, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng trẻ một sự lựa chọn mới mẻ. Hiện tại, thị phần ở phân khúc này đang là cuộc cạnh tranh giữa bộ ba sản phẩm mang thương hiệu Đức là BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class và Audi A4, trong đó C-Class là cái tên nổi bật nhất.

Jaguar XE 2015 đầu tiên cập cảng Việt Nam jaguar-xe-2015 (1).jpgJaguar XE 2015 vừa cập cảng Việt Nam.

Jaguar XE 2015 mặc dù vẫn được bao bọc trong lớp niêm phong bảo vệ nhưng có thể thấy rõ phần nào thiết kế thân xe với những đường nét lịch lãm cùng phong cách thể thao. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha projector kèm dải LED, nắp ca-pô dập nổi cùng lưới tản nhiệt tương tự “đàn anh” XF và XJ.

Trong khi đó, điểm nhấn ở khoang cabin của Jaguar XE là sự kết hợp của những vật liệu cao cấp truyền thống nhằm mang lại cảm giác sang trọng. Đầu tiên là các chi tiết lấy cảm hứng từ F-TYPE như cụm đồng hồ, vô-lăng 3 chấu thể thao.  Kế đến là thiết kế cụm điều khiển trung tâm với các nút bấm và màn hình cảm ứng công nghệ mới nhất. Thêm vào đó XE cũng sở hữu những công nghệ mới nhất từ Jaguar như Head Up Display, gương chiếu hậu tích hợp cảnh báo điểm mù… Ngoài ra Jaguar còn phát triển một số lượng lớn phụ kiện và phụ tùng dành riêng cho XE nhằm mang lại khả năng cá nhân hóa tối đa cho khách hàng.

Về khả năng vận hành, khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn trong 3 loại động cơ. Ngoài động cơ 2.0L có công suất 200 mã lực còn phiên bản động cơ 2.0L với công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 340Nm có khả năng giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 6,9 giây.

Đối với phiên bản động cơ tăng áp 3.0L, Jaguar cho biết công suất tối đa xe đạt được là 335 mã lực và mô-men xoắn 450Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của 2 động cơ này lần lượt đạt 7.5L/100km và 8.1L/100km. Cả 3 động cơ đều đi kèm hệ thống dẫn động cầu sau cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ZF 8 cấp.

Jaguar XE 2015 đầu tiên cập cảng Việt Nam jaguar-xe-2015 (2).jpg

Theo kế hoạch, UK Auto, nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam sẽ giới thiệu Jaguar XE 2015 tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam diễn ra vào đầu tháng 10 tới tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

>> Xem ảnh chi tiết Jaguar XE 2015 vừa cập cảng Việt Nam

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm