06:26  | 

Lexus RX 2016 "chào" thị trường Đông Nam Á

Lexus RX 2016 vừa được hãng xe Nhật giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng Đông Nam Á tại Indonesia International Motor Show 2015 đang diễn ra.

Thế hệ thứ 4 của mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử 26 năm của Lexus được đưa đến Indonesia International Motor Show 2015 cùng mẫu sedan sang trọng ES 2016. Phiên bản 2016 được hãng xe Nhật chau chuốt và lột xác khá nhiều so với thế hệ trước giúp xe trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn.

Lexus RX 2016 Lexus RX 2016 chào thị trường Đông Nam Á.

Diện mạo bên ngoài của RX 2016 mang phong cách tương tự “đàn em” NX. Xe sở hữu lưới tản nhiệt hình chữ X lớn, đèn pha, đèn sương mù, đèn chiếu sáng ban ngày đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Thiết kế đèn LED ngày cùng hốc hút gió nhỏ chứa đèn sương mù được lấy cảm hứng từ chữ L cách điệu.

Phần đuôi xe trông sắc nét hơn với đèn hậu LED hình chữ L và hệ thống ống xả kép, góp phần giúp diện mạo tổng thể của xe sang trọng, thể thao và cơ bắp hơn. Chiều dài trục cơ sở của xe được tăng lên, kích thước bánh xe cũng lớn hơn. Phiên bản RX F-Sport được trang bị mâm 10 chấu kép kích thước 20 inch cực kì ấn tượng.

Lexus RX 2016

Về thiết kế nội thất bên trong xe, các kĩ sư của Lexus đã tạo ra một không gian thực sự ấn tượng cho người sử dụng. Một màn hình 12.3 inch cỡ lớn dành cho hệ thống thông tin giải trí, vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng. Lexus cũng cung cấp hiển thị head-up màu nếu khách hàng trả thêm chi phí.

RX 2016 sở hữu hàng ghế sau có chức năng sưởi, hàng ghế thứ 2 gập tỷ lệ 60:40 và cửa sổ trời toàn cảnh trợ lực hoàn toàn mới. Ngoài ra, phải kể đến hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với 2 màn hình 11.6 inch gắn sau tựa đầu ghế trước.

Về mặt an toàn, những hệ thống đáng chú ý trên RX 2016 cần được nhắc đến là cảnh báo trước va chạm, cảnh báo chuyển làn đường, đèn pha thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình bằng ra-đa, kiểm soát điểm mù.

Lexus RX 2016

Các kĩ sư của Lexus đã tạo ra một không gian thực sự ấn tượng và tạo được nhiều phấn khích cho người sử dụng.

Lexus sẽ tung ra thị trường 3 phiên bản khác nhau gồm RX 350 sử dụng động cơ 3.5L V6, công suất 300 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. RX 450h là sự kết hợp của động cơ 3.5L V6 và một mô-tơ điện cho công suất 300 mã lực.

Cuối cùng là phiên bản thể thao năng động RX F-Sport sở hữu cụm điều khiển trung tâm F SPORT với màn hình hiển thị đa thông tin TFT. Thế hệ RX 2016 lần đầu tiên được Lexus trang bị hệ thống treo biến thiên tương thích (AVS), kiểm soát và điều chỉnh hấp xung lực và hệ thống lái, giúp xe vận hành mượt mà và thoải mái hơn.

>> Xem ảnh chi tiết Lexus RX 2016

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm