06:15  | 

Ngày mai, Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam khai màn

Sáng mai (15/08), Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival 2015 sẽ chính thức khai màn với vô số những hoạt động cực kỳ ấn tượng dành cho giới mê xe.

Vietnam Motorbike Festival 2015 là lần thứ 3 sự kiện lớn này diễn ra tại Việt Nam. Ở 2 lần tổ chức trước, “ngày hội” của các tín đồ môtô, xe máy đã thu hút đông đảo sự tham gia của các hãng xe và khách thăm quan. “Độc”, lạ và “khủng” đó là những từ có thể dùng để nói về Lễ hội xe môtô này.

Năm nay, với chủ đề “Make your ride more colourful”, Vietnam Motorbike Festival 2015 hứa hẹn làm mãn nhãn các “tín đồ” tốc độ khi trưng bày những mẫu xe độ độc đáo, những chiếc xe môtô phân khối lớn, chợ phụ tùng xe máy hay những trò chơi, cuộc thi dành cho biker đầy cuốn hút.

Ngày mai, Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam khai màn VMF 2014 (13).JPG

Chương trình biểu diễn môtô nghệ thuật tại Vietnam Motorbike Festival 2015 năm nay sẽ vẫn đón những stunter quen thuộc đến từ Thái Lan nhưng được nâng lên một tầm cao mới với Ultra Speed Music Show – một sự kết hợp một cách tinh tế giữa nghệ thuật ánh sáng, âm nhạc và môtô trình diễn.

Một hoạt động được xem là mang tính đột phá tại lễ hội xe môtô năm nay đó là Vietnam Motor Cub Prix - giải đua xe máy thể thao đường đất (flat track) tranh cúp báo Thể thao TP.HCM mở rộng sẽ được diễn ra tại “thánh địa tốc độ” Phú Thọ. Như vậy là sau gần 20 năm (từ năm 1998), người Sài Gòn mới lại có dịp chứng kiến những màn tranh tài gay cấn của môn thể thao tốc độ này ngay tại trường đua Phú Thọ.

Dự kiến, Việt Nam Motorbike Festival 2015 sẽ diễn ra trong 2 ngày 15-16/08/2015 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM). Sự kiện sẽ quy tụ khoảng 2.000 biker cùng hơn 60.000 lượt khách tham gia.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm