05:30  | 

Sáng nay, đối thủ của Toyota Altis và Honda Civic ra mắt tại Việt Nam

Chevrolet Cruze 2015, đối thủ của Toyota Corolla Altis và Honda Civic, sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt trong sáng nay (19/08) tại Hà Nội.

Đây chính là phiên bản nâng cấp của Cruze vừa trình diện tại triển lãm Bangkok International Grand Motor Sale 2015 diễn ra hồi đầu tháng 8.

Về diện mạo bên ngoài, Cruze 2015 không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước. Trung tâm của sự chú ý nằm ở khoang cabin khi xe được trang bị khá kỹ lưỡng với nhiều tiện ích.

Sáng nay, đối thủ của Toyota Altis và Honda Civic ra mắt tại Việt Nam chevrolet-cruze-2015-22.jpgChevrolet Cruze 2015 vừa ra mắt tại Thái Lan hồi đầu tháng 8.

Phiên bản Chevrolet Cruze LT 2015 có các trang bị như đèn LED gầm, đèn pha tự động, đèn sương mù sau, gương chiếu hậu có chức năng sấy, chỉnh điện, gập điện, tích hợp xi nhan, xuống kính điện 1 chạm, 2 túi khí, phanh đĩa ABS 4 bánh, nghe nhạc CD/MP3, USB/Aux 6 loa, vô-lăng chỉnh 4 hướng, cảm biên lùi, điều hòa tự động, khóa cửa trung tâm, tự động chốt cửa.​

Trong khi đó, bản Cruze LTZ sở hữu hệ thống giải trí Mylink xem phim nghe nhạc, USB, AUX, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, Start/Stop chìa khóa thông minh, ghế da, khóa cửa tự động, lên xuống kính 1 chạm, 4 túi khí, ABS, điều hòa tự động,sấy mặt gương chiếu hậu, cảm biến lùi.​

Dưới nắp ca-pô, nhiều khả năng Cruze 2015 sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.6L số sàn và 1.8L Ecotec số tự động.

Một số công nghệ an toàn đáng chú ý trên Cruze mới có thể kể đến như phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, ổn định xe ESP...

Chi tiết giá bán của Cruze 2015 tại Việt Nam sẽ được công bố trong sáng nay. Ở Thái Lan, Chevrolet Cruze 2015 được bán với giá 26.900 USD cho bản LT và 28.390 USD cho bản LTZ.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (10)


Có thể bạn quan tâm