14:18  | 

Say rượu, vượt đèn đỏ, đại gia Trung Quốc phá nát Lamborghini hàng hiếm

Một chiếc lamborghini Gallardo thuộc phiên bản giới hạn có tên Super Trofeo Stradale vừa gặp phải tai nạn nghiêm trọng sau khi chủ nhân vượt đèn đỏ và đâm phải 1 chiếc taxi.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, chủ nhân của chiếc Gallardo Super Trofeo Stradale đã uống khá nhiều dung dịch chứa cồn vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra. Dưới ảnh hưởng của nồng độ cồn lớn trong  người, anh ta đã lái chiếc Gallardo vượt qua đèn đỏ tại một ngã tư đông đúc sau đó đâm vào xe taxi.

Say rượu, vượt đèn đỏ, đại gia Trung Quốc phá nát Lamborghini hàng hiếm lamborghini-gallardo-crash1.jpgChiếc Lamborghini Gallardo Super Trofeo Stradale tan nát sau khi vượt đèn đỏ và đâm phải 1 chiếc taxi

Ngay sau vụ tai nạn, những người có mặt trong chiếc siêu xe Ý đã bỏ trốn khỏi hiện trường để lại chiếc Gallardo STS bị hư hỏng nặng nề. Mặt trước của xe chính là phần bị hư hỏng nhiều nhất.

Say rượu, vượt đèn đỏ, đại gia Trung Quốc phá nát Lamborghini hàng hiếm lamborghini-gallardo-crash2.jpg

Cản chống va chạm đã bị phá hủy sau cú đâm trực diện, cửa chắn gió bên phía trái cũng bị hư hỏng, trong khi cánh cửa phía đối diện dường như bị một chiếc xe khác lao đến và đâm vào khiến nó bì biến dạng hoàn toàn.

Say rượu, vượt đèn đỏ, đại gia Trung Quốc phá nát Lamborghini hàng hiếm lamborghini-gallardo-crash.jpg Say rượu, vượt đèn đỏ, đại gia Trung Quốc phá nát Lamborghini hàng hiếm 2422c7160924ab18a78fc95433fae6cd7a890bff.jpg Siêu xe này và chiếc taxi đều hư hỏng khá năng nè.

Gallardo Super Trofeo Stradale được giới thiệu lần đầu tiên tại Frankfurt Motor Show 2011, Khác với những siêu xe khác có màu vàng truyền thống, Gallardo Super Trofeo Stradale được sơn một lớp sơn đỏ bóng có tên Rosso Mars, theo Lamborghini màu sắc tượng trưng cho các giải đua xe truyền thống diễn ra tại quê hương của hãng xe này.

Say rượu, vượt đèn đỏ, đại gia Trung Quốc phá nát Lamborghini hàng hiếm lamborghini-gallardo-super-trofeo-stradale-frankfurt-2011-02.jpg
Gallardo Super Trofeo Stradale chỉ được Lamborghini sản xuất 150 chiếc.

Xe được trang bị khối động cơ V10 mạnh mẽ, công suất 570 mã lực cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 3,4 giây và lên tới 200km/h chỉ sau 10,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 320km/h. Lamborghini Gallardo Super Trofeo Stradale có trọng lượng 1340kg và đạt tỉ lệ trọng lượng/mã lực ấn tượng với 2,35kg cho một mã lực.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm