08:05  | 

Siêu ngựa Ferrari F12 Novitec Rosso đầu tiên đến Malaysia

Ferrari F12 Berlinetta phiên bản độ Novitec Rosso sở hữu sức mạnh lên đến 774 mã lực cùng bộ bodykit mạnh mẽ đậm chất khí động học.

Được hãng độ Novitec Rosso giới thiệu cách đây 2 năm, Ferrari F12 Novitec Rosso hiện là bản độ phổ biến nhất đối với siêu ngựa thương mại đầu bảng của Ferrari. Từ trước đến nay, hầu hết những chiếc F12 Novitec Rosso thường được hoàn thành với 4 màu cơ bản là đỏ, đen, xám mờ và vàng tuy nhiên chiếc đầu tiên xuất hiện tại Malaysia lại sở hữu màu bạc ánh kim khá đặc biệt.

Siêu ngựa Ferrari F12 Novitec Rosso đầu tiên đến Malaysia Ferrari-F12-N-Largo-1.jpgSiêu phẩm Ferrari F12 Novitec Rosso màu bạc ánh kim xuất hiện tại Malaysia.

Để tạo sự khác biệt cho các siêu xe F12 Berlinetta, hãng độ Novitec Rosso quyết định trang bị thêm cho xe một bodykit cực ngầu đậm chất khí động học. Toàn bộ phần bodykit được thêm vào đều được làm từ carbon siêu nhẹ. Bộ lazăng được thửa riêng cho F12 Berlinetta với kích thước trước/sau lần lượt là 21 và 22 inch. Phía sau được trang bị thêm một cánh gió thể thao làm từ sợi carbon.

Một hệ thống treo thể thao mới giúp hạ độ cao gầm so với xe tiêu chuẩn khoảng 40 mm, trong khi đó trục xe phía trước được trang bị một hệ thống nâng lên đến 40 mm. Người lái có thể thay đổi thông số của hệ thống ống xả với âm vực thể thao hơn bằng cách điều chỉnh công tắc Manettino được gắn trên vôlăng sẽ mở hoặc đóng các van bướm trong ống xả.

Siêu ngựa Ferrari F12 Novitec Rosso đầu tiên đến Malaysia Ferrari-F12-N-Largo-2-640x415.jpg

Novitec Rosso tác động khá nhiều vào động cơ V12 6.3 lít của Ferrari F12 Berlinetta giúp nó có khả năng tạo ra một sức mạnh lên đến 774 mã lực cao hơn bản tiêu chuẩn 34 mã lực. Điều này giúp F12 Novitec Rosso có thể đạt tốc độ tối đa 345 km/h, tăng thêm 5 km/h so với phiên bản tiêu chuẩn.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm