20:05  | 

Tay đấm “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather tậu xế khủng 4,8 triệu USD

Nhà vô địch quyền anh thế giới Floyd Mayweather vừa quyết định chi ra 4,8 triệu USD để đưa về gara của mình siêu phẩm thuộc hàng hiếm Koenigsegg CCXR Trevita.

Tay đấm độc cô cầu bại này vừa chính thức xác nhận đã là chủ nhân của 1 trong 2 siêu phẩm tốc độ Koenigsegg CCXR Trevita. Tay đấm nổi tiếng này khoe trên Instagram của mình: “Xe mới của tôi trị giá 4,8 triệu đô la Mỹ, Koenigsegg chỉ sản xuất hai Trevita trên thế giới. Đó là số hai".

Tay đấm “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather tậu xế khủng 4,8 triệu USD koenigsegg-trevita (2).jpgFloyd Mayweather khoe siêu xe mới trị giá 4,8 triệu USD của mình trên Instagram.

Đúng như vậy, siêu phẩm cực hiếm Koenigsegg CCXR Trevita chỉ được hãng xe Thụy Điển sản xuất 2 chiếc duy nhất, được khởi động sản xuất từ năm 2009 với màu trắng bạc, đen và gần như làm hoàn toàn từ chất liệu carbon siêu nhẹ.

Siêu xe được koenigsegg trang bị khối động cơ V8 4.8L DOHC, tăng áp kép. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 1080 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 1080 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,9 giây, 0 – 200 km/h là 8,75 giây, 0 – 200 – 0 là 13,55 giây, khoảng cách phanh từ 100 – 0 km/h là 32m. Xe đạt vận tốc tối đa 410 kim/h.

Tay đấm “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather tậu xế khủng 4,8 triệu USD koenigsegg-trevita (3).jpg

Ngoài siêu phẩm kể trên, nhà vô địch quyền anh thế giới Floyd Mayweather còn sở hữu hàng loạt những mẫu siêu xe đình đám khác như Rolls-Royce Phantom, Phantom Drophead Coupe, Bentley Mulsanne, Ferrari 599 GTB Fiorano, Porsche 911 Turbo S, Lamborghini Aventador, 2 Ferrari 458 Spider, 2 Bugatti Veyron, 1 Bugatti Veyron Grand Sport. Đặc biệt, tay đấm này còn sở hữu riêng cho mình một máy bay phản lực trị giá lên đến 30 triệu USD.

Tay đấm “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather tậu xế khủng 4,8 triệu USD koenigsegg-trevita (9).jpgFloyd Mayweather khoe dàn xế khủng tại biệt thụ của mình.

Floyd Mayweather mỗi năm kiếm được trung bình 300 triệu USD, là một trong những vận động viên kiếm tiền hàng đầu thế giới hiện nay. Trong sự nghiệp thượng đài, anh đã từng có tổng cộng 48n lần lên võ đài chuyên nghiệp và chiến thắng toàn bộ những trận đấu đó. Ngày 12 tháng 9 tới đây, tay đấm này sẽ có trận đấu thứ 49 trong sự nghiệp của mình để tranh tài cùng Andre Berto.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm