15:48  | 

Thăng Long Ford mở rộng mạng lưới kinh doanh

Chi nhánh 2S (dịch vụ và phụ tùng) của Thăng Long Ford Việt Nam vừa chính thức đi vào hoạt động tại Tây Mỗ, Hà Nội, nâng tổng số các đại lý và chi nhánh của trên cả nước của Ford Việt Nam lên con số 29.

Chi nhánh 2S tại Tây Mỗ có tổng số vốn đầu tư là 6,4 tỷ đồng; cung cấp phụ tùng chính hãng và các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ôtô cho các mẫu xe của Ford.

Thăng Long Ford mở rộng mạng lưới kinh doanh Tong-Giam-Doc-Ford-Viet-Nam-Pham-Van-Dung-(ben-phai)-tham-du-su-kien.jpgTổng Giám đốc Ford Việt Nam, Phạm Văn Dũng (bên phải), tham dự sự kiện. 

Thăng Long Ford đầu tư 2,5 tỷ đồng cho các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tại chi nhánh như các cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, thiết bị nắn khung xe và hệ thống hút bụi trung tâm. 17 khoang sửa chữa và 2 buồng sơn sấy với 2 phòng pha sơn vi tính đảm bảo cung ứng kịp thời và toàn diện các dịch vụ cho khách hàng.

Ngoài ra, chi nhánh này còn được trang bị 01 khoang Bảo dưỡng nhanh (Quick Service) đạt chuẩn toàn cầu của Ford châu Á Thái Bình Dương.

Nhân dịp khai trương, chi nhánh Tây Mỗ 2S sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng như quà tặng áo phông, miễn phí dịch vụ chuẩn đoán, kiểm tra xe hay tặng coupon chăm sóc xe dành cho khách hàng mua và bảo dưỡng xe.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm