18:13  | 

Thêm một địa chỉ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp tại Hà Nội

Khách hàng ở Hà Nội có nhu cầu bảo dưỡng, chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp có thể đến Autocare Mạnh Hùng, trung tâm thứ 2 do Goodyear Việt Nam mới đưa vào hoạt động.

Đặt tại 79 Ngọc Hồi (P. Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), Autocare Mạnh Hùng được xây dựng và vận hành theo mô hình trung tâm bảo dưỡng & chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp & hiện đại, đã được Goodyear đưa vào hoạt động thành công tại nhiều nước trên thế giới và chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 đến nay.

Thêm một địa chỉ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp tại Hà Nội goodyear (2).jpgAutocare Mạnh Hùng đi vào hoạt động.

Goodyear Autocare hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc lốp chuyên nghiệp mà còn đem tới cho khách hàng nhiều giá trị mới về không gian hiện đại và các tiện ích thiết thực giúp khách hàng an tâm trọn hành trình.

Khi đến chuỗi Goodyear Autocare, khách hàng có thể sữ dụng nhiều dịch vụ chăm sóc xe cơ bản như thay dầu nhớt, mâm xe, kiểm tra bình ắc quy ,… cho đến các dịch vụ chuyên sâu như kiểm tra lốp xe miễn phí, dịch vụ cân chỉnh độ chụm và cân bằng động, tư vấn bảo dưỡng lốp xe (bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp, đảo lốp...). Đặc biệt, Khu vực Xưởng dịch vụ tại hệ thống Goodyear Autocare được đầu tư nhiều trang thiết bị như máy ra vào lốp, máy cân chỉnh mâm bánh, cầu nâng và những thiết bị khác.

Thêm một địa chỉ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp tại Hà Nội goodyear (1).jpgGoodyear Autocare là địa chỉ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Đắc Huy, Tổng Giám đốc Goodyear Việt Nam chia sẻ: “Hà Nội là trung tâm đô thị lớn có số lượng người sở hữu ô tô hàng đầu Việt Nam hiện nay, chúng tôi kỳ vọng với những Trung tâm Goodyear Autocare hiện có cùng với kế hoạch phát triển chuỗi trung tâm tại tại Việt Nam sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi tốt,… để khách hàng có thể an tâm trọn hành trình’’

Gắn bó với thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua, Goodyear không ngừng nổ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng và chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt. Điển hình là tháng 6/2014, Goodyear đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng lốp Assurance TripleMax. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm lốp xe tiên tiến, Goodyear cũng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm giúp khách hàng luôn an tâm trên mỗi hành trình. Chương trình bảo hành cao cấp Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình  với 3 lợi ích thiết thực: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường, Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 của Goodyear đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương Autocare mới, từ ngày 02/08/2015 – 02/09/2015, khách hàng mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Mạnh Hùng sẽ được tặng ngay một túi du lịch cao cấp.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm