05:00  | 

Xe bán chạy Honda CR-V có phiên bản đặc biệt

Hãng xe Nhật vừa trưng bày một loạt sản phẩm đáng chú ý tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia, trong đó có mẫu CR-V Prestige AT phiên bản đặc biệt.

So với phiên bản thông thường, Honda CR-V Prestige AT trang bị thêm gói chrome tô điểm cho đèn sương mù, các khung cửa sổ, tay nắm cửa và cửa sau. Ngoài ra, đèn pha HID projector với đèn LED chiếu sáng ban ngày, cánh gió trước, cánh gió cỡ lớn phía sau và la-zăng 2 tông màu 18 inch tăng sức hấp dẫn cho ngoại thất.

Xe bán chạy Honda CR-V có phiên bản đặc biệt CR-V Prestige AT  (2).jpgHonda CR-V Prestige AT.

Trong khi đó, điểm nhất ở không gian nội thất là vật liệu mềm và chất liệu da ở trên cửa cũng như vô-lăng. Bên cạnh đó, còn phải kể đến điều hòa hai vùng HVAC, chìa khóa thông minh với nút khởi động, kiểm soát hành trình, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp DVD, USB, AUX và hỗ trợ Bluetooth, gương phát hiện điểm mù và cửa sổ trời.

Xe bán chạy Honda CR-V có phiên bản đặc biệt CR-V Prestige AT  (8).jpg

Những tính năng an toàn trên CR-V Prestige AT gồm hỗ trợ ổn định xe VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xi-nhan dừng khẩn cấp và 6 túi khí.

Dưới nắp ca-pô, CR-V Prestige AT vẫn sử dụng động cơ 2.4L i-VTEC, công suất 190 mã lực.

Tại Việt Nam, Honda CR-V hiện là mẫu crossover bán chạy nhất trên thị trường. Tính tổng 7 tháng đầu năm, lượng xe CR-V bán tới tay người tiêu dùng đạt 2.391 xe. Xe hiện được bán với giá 1,008 tỷ đồng cho bản 2.0AT và 1,158 tỷ đồng cho bản 2.4AT. 

>> Xem thêm ảnh Honda CR-V Prestige AT

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm