07:00  | 

Hyundai Elantra 2016 sắp trình làng

Elantra 2016 với tên mã là AD sẽ được chính thức công bố vào cuối năm tại Hàn Quốc. Hiện tại xe đang trong quá trình chạy thử để kiểm tra kĩ thuật dưới 1 lớp áo ngụy trang.

Những hình ảnh mới được ghi lại này cho thấy Elantra 2016 có một lưới tản nhiệt mới mở rộng hơn, đèn pha được trang bị công nghệ LED. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan cũng có dạng LED. Ở phía sau, phần đuôi được kéo dài  thêm một chút, nhiều khả năng đèn hậu cũng sẽ được làm lại, sử dụng công nghệ LED như trên đèn pha.

Hyundai Elantra 2016 sắp trình làng 2016-Hyundai-Elantra-spied-front-three-quarter-Korea.jpgHyundai Elantra 2016 xuất hiện dưới lớp vải ngụy trang tại Hàn Quốc.

Không có nhiều thông tin về nội thất cũng như các tính năng vận hành bên trong xe tuy nhiên nhiều khả năng những chất liệu cao cấp và thiết bị hiện đại ​​sẽ đều có mặt bên trong cabin của xe bởi Hyundai đang muốn hướng Elantra tới một mẫu xe sang trọng và tiện nghi để đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Hyundai Elantra 2016 sắp trình làng 2016-Hyundai-Elantra-spied-rear-South-Korea.jpgPhần đuôi xe sẽ có đôi chút thay đổi với đèn hậu được làm mới.

Dưới nắp capô sẽ là động cơ 1,6L T-GDI tăng áp chạy xăng hiện cũng đang có mặt trên Tucson. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 175 mã lực, kết hợp với đó là một hệ dẫn động 6 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép truyền.

Ngoài ra sẽ là các động cơ 1.7L diesel sản sinh công suất tối đa 141 mã lực và mômen xoắn cực đại là 340 Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp DCT. Có thể các phiên bản chạy động cơ diesel của Elantra sẽ chỉ có mặt tại các thị trường như Hàn Quốc và châu Âu, nơi các biến thể diesel hưởng nhu cầu ngày càng tăng.

Dự kiến, Hyundai Elantra 2016 sẽ chính thức được trình làng vào cuối năm nay tại Hàn Quốc.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm