16:41  | 

Audi S8 tung hoành trong “bom tấn” Transporter 4

Trong phần 4 của bộ phim “bom tấn” Transporter, mẫu xe hạng sang Audi S8 sẽ là người bạn đồng hành xuyên suốt của nam diễn viên trẻ người Anh Ed Skrein, người thủ vai chàng tài xế chuyên nghiệp Frank Martin.

Sự xuất hiện khéo léo của Audi S8 trong những đoạn gay cấn nhất cùng Frank Martin đã tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim này.

Audi S8 tung hoành trong “bom tấn” Transporter 4 audi-s8.jpgAudi S8 trong phim "bom tấn" Transporter 4.

Trước khi có cơ hội lái chiếc Audi S8 trong suốt quá trình sản xuất Transporter 4, Ed Skrein đã trải qua một khóa đào tạo về lái xe ở tốc độ cao.

“Khóa đào tạo lái này là giấc mơ của bất kỳ tài xế nào”, Skrein nói. “Họ cho tôi ra một sân bay và đề nghị tôi lái nhanh nhất có thể trong chiếc xe giá 175.000 USD tuyệt đẹp này. Tôi đã học được những điều nhỏ nhặt nhưng cực kỳ quan trọng, như cách đặt vị trí trên vô-lăng. Sau đó, chúng tôi vào “chiếc xe hành động” và tập cảnh quay vòng xe, một trải nghiệm thực sự thú vị”.

Audi S8 tung hoành trong “bom tấn” Transporter 4 ED-SKREIN-_-TRANSPORTER-REFUELED-1024x681.jpgChàng tài xế chuyên nghiệp Frank Martin đồng hành cùng Audi S8 trong suốt bộ phim.

Mẫu xế đầu bảng Audi S8 sedan 2012 xuất hiện trong Transporter 4 được trang bị động cơ tăng áp kép 4.0L V8, công suất 520 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,2 giây.

Nói thêm về phần 4 của series The Transporter (Người vận chuyển). Nhân vật chính của bộ phim sẽ là “lính mới” Ed Skrein, thay thế cho người tiền nhiệm Jason Staham lừng lẫy trước đó.

Audi S8 tung hoành trong “bom tấn” Transporter 4 ed-skrein-in-transporter-4-refueled--1024x673.jpg

Phần 4 có tên gọi The Transporter: Refueled, vẫn xoay quanh nhân vật Frank Martin, “người vận chuyển” nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh và tội phạm với kỹ năng lái xe siêu hạng. Trong chuyến thăm miền nam nước Pháp, Frank vô tình bị thuê bởi một người phụ nữ xảo quyệt là Anna để thực hiện một vụ cướp ngân hàng đã được dàn xếp mà anh không hề biết. Anna đã bắt cóc cha của Frank để ép buộc anh phải giải thoát một nhóm buôn người độc ác. Và từ đây những màn đua xe gay cấn của Frank cùng với chiếc Audi S8 bắt đầu.

Audi S8 tung hoành trong “bom tấn” Transporter 4 the-transporter-4-audi-s8.jpg

Transporter 2015 (Người vận chuyển 4) đã chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 2/9.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm