14:28  | 

Bé 5 tuổi “đào hầm” trốn trường đi mua ôtô

Hai cậu bé 5 tuổi người Nga đã đào một cái hố bên dưới hàng rào để trốn khỏi mẫu giáo và đi bộ tới một showroom ôtô để mua một chiếc xe thể thao Jaguar.

Nhật báo Komsomolskaya Pravda đưa tin, hai cậu bé đã biến mất khi cả lớp đang dạo chơi trong sân trường mầm non tại thành phố Magnitogorsk, khu vực Urals.

Bộ trưởng Nội vụ khu vực Chelyabinsk đã xác nhận về việc những đứa trẻ chạy trốn khỏi mẫu giáo.

"Chúng tôi chưa có thông tin chi tiết và chỉ có thể xác nhận đó là sự thật", một phát ngôn viên nói, đồng thời cho việc vụ việc xảy ra cách đây vài ngày.

Bé 5 tuổi “đào hầm” trốn trường đi mua ôtô jaguar_xe_fr_view.jpgHai cậu bé 5 tuổi trốn trường để đi mua một chiếc xe Jaguar (Ảnh minh họa)

Sau khi trốn ra ngoài, hai cậu bé đã bước bộ tới một cửa hàng trưng bày ôtô cách đó khoảng 2km. Một người đã hỏi han những đứa trẻ và được biết chúng tới để mua một chiếc Jaguar nhưng không có tiền. Sau đó người này đã chở chúng tới đồn cảnh sát.

Những cậu bé đã chuẩn bị cho "cuộc đào tẩu" trước đó vài ngày. Chúng đã đào một cái hố bên dưới hàng rào bằng cách sử dụng những chiếc thuổng từ bộ đồ chơi xúc cát, Komsomolskaya Pravda dẫn lời các nhân viên trong trường cho biết.

Nhà trường chỉ phát hiện ra sự vắng mặt của hai cậu bé nửa tiếng sau đó.

Các nhà chức trách giáo dục địa phương đã phản ứng với vụ việc trên bằng cách sa thải giáo viên chịu trách nhiệm giám sát những đứa trẻ. Tuy nhiên, phụ huynh của hai cậu bé không đâm đơn kiện nhà trường.

Tina (TTTĐ)
Nguồn: VNN

Tags: mua xeô tô

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm