10:54  | 

BMW i8 màu độc của “cậu ấm” 18 tuổi gặp nạn tại Hà Nội

Vừa mới về Việt Nam và chưa ra biển, siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc của “cậu ấm” 18 tuổi tại Hà Nội đã gặp nạn và bị hư hỏng phần đầu.

Tối qua (16/9), chiếc BMW i8 màu xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam đã gặp phải một tai nạn khiến phần đầu xe bên trái đã bị hư hỏng khá nghiêm trọng. Không những vậy, dường như động cơ điện lai xăng trên siêu xe này cũng bị ảnh hưởng.

BMW i8 màu độc của “cậu ấm” 18 tuổi gặp nạn tại Hà Nội BMW i8 tai nạn (2).jpgPhần góc trái của siêu xe BMW i8 xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam bị hư hỏng khá nặng.

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn tuy nhiên ngay sau khi va chạm xảy ra, chiếc BMW i8 đã nhanh chóng được chủ nhân âm thầm đưa về gara. Việc xảy ra tai nạn như trên nhiều khả năng chủ nhân của chiếc xe sẽ phải chờ thêm 1 thời gian khá dài để có thể hoàn thành công việc đăng kiểm.

BMW i8 màu độc của “cậu ấm” 18 tuổi gặp nạn tại Hà Nội BMW i8 tai nạn (1).jpg

Siêu xe này được một showroom ở Tp. HCM đưa về ngày 2/9, tuy nhiên ngay sau đó, cậu ấm hiện đang là học sinh cấp 3 tại Hà Nội đã mua lại và nhanh chóng vận chuyển về thủ đô. Chiếc BMW i8 này sở hữu màu sơn Protonic Blue độc đáo không giống bất kì một chiếc nào hiện đang lưu hành tại Sài Gòn.

BMW i8 màu độc của “cậu ấm” 18 tuổi gặp nạn tại Hà Nội bmw i81.jpgSiêu xe này khi mới về Hà Nội.

BMW i8 sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km.

BMW i8 màu độc của “cậu ấm” 18 tuổi gặp nạn tại Hà Nội BMW i8.jpg

Có mặt tại Việt Nam, một chiếc BMW sẽ có giá sau thuế vào khoảng từ 7 – 8 tỷ đồng tùy thuộc vào option đi theo xe.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm