05:30  | 

Chi tiết xe tay ga Yamaha NM-X 150 vừa "chào" thị trường Việt

Ngày 18/09 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng mẫu xe tay ga 150 phân khối NM-X 150 với giá bán từ 80 triệu đồng.

Việc NM-X 150 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam đánh dấu sự kiện lần đầu tiên khách hàng có cơ hội được sở hữu một dòng xe tay ga cao cấp hạng sang của Yamaha thông qua kênh phân phối chính hãng. 

Chi tiết xe tay ga Yamaha NM-X 150 vừa Yamaha NM-X 150 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam.

Về thiết kế, Yamaha NM-X nhấn mạnh đến phong cách thể thao, phóng khoáng. Phần đầu xe được làm vuốt nhẹ kết hợp cùng mặt nạ trước với đường vát thẳng xuống. Cụm đèn pha LED 3 bóng với kết hợp của đèn cốt đôi - biểu tượng của dòng xe Yamaha MAX cùng một đèn pha giữa.

Thiết kế thân của NM-X tuân theo mô tuýp boomerang, đuôi xe được nối với thân trước tạo nên tổng thể liền mạch. Cấu trúc khung NM-X 150 được làm từ các ống thép xếp theo kết cấu hình tam giác cùng các miếng thép nhẹ.

Chi tiết xe tay ga Yamaha NM-X 150 vừa

Yamaha trang bị cho NM-X 150 cặp lốp có kích thước 13 inch thiết kế riêng, cốp xe rộng, chứa được nhiều vật dụng cá nhân, bình xăng đặt giữa giúp dễ dàng tiếp nhiên liệu. Mặt đồng hồ thiết kế nổi bật, thể thao, đồng thời được làm giảm thiểu phản xạ ánh sáng, giúp người điều khiển dễ dàng xem đồng hồ cả ngày và đêm. Hệ thống giảm xóc đôi đem lại cảm giác lái xe êm ái.

Chi tiết xe tay ga Yamaha NM-X 150 vừa

Trang bị an toàn trên mẫu xe tay ga này là hệ thống kiểm soát chống bó cứng phanh ABS vốn chỉ được áp dụng trên các dòng xe thể thao lớn được ứng dụng trên một mẫu xe tay ga cho thị trường Đông Nam Á.

Về sức mạnh của xe, Yamaha NM-X 150 được trang bị động cơ BlueCore dung tích xy-lanh 155,1cc, SOHC, xy-lanh đơn, công suất 14,8 mã lực, mô-men xoắn 14,4 Nm. Xe được trang bị công nghệ cơ cấu nạp nhiên liệu chủ động VVA (Variable Valve Actuation) vốn chỉ có trên ôtô, giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời sở hữu khả năng vận hành thể thao.

Chính thức có mặt tại Việt Nam, Yamaha NM-X 150 sẽ được phân phối chính hãng trên toàn quốc với giá bán đề xuất là 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

>> Xem ảnh chi tiết Yamaha NM-X 150 tại Hà Nội

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (12)


Có thể bạn quan tâm