17:16  | 

“Chộp” Mercedes-Benz E-Class 2016 trên đường thử

Hình ảnh ít ngụy trang của Mercedes-Benz E-Class 2016 vừa được các tay săn ảnh ghi lại khi đang chạy trên đường thử.

Có mặt trên thị trường vào đầu năm tới, E-Class 2016 sở hữu một số thay đổi nhưng vẫn mang nhiều điểm chung với “những người anh em” S-Class và C-Class cả về nội thất lẫn ngoại thất. Cụ thể, cản trước được thiết kế tròn trịa hơn với lưới tản nhiệt hai thanh ngang, gương chiếu hậu cùng hai đèn pha quen thuộc.

“Chộp” Mercedes-Benz E-Class 2016 trên đường thử e-class-2016 (1).jpgMercedes-Benz E-Class 2016 trên đường thử.

Trong khi đó, khoang nội thất đã lược bớt những đường nét thẳng của “người tiền nhiệm và thay vào đó là phong cách mới như bảng điều khiển bồng bềnh với các cửa gió dạng tròn và một hệ thống thông tin giải trí cỡ lớn. Ngoài ra, xe còn có vô-lăng 3 chấu và các chi tiết bằng kim loại hoặc màu đen sáng bóng.

“Chộp” Mercedes-Benz E-Class 2016 trên đường thử e-class-2016 (2).jpg

Hiện chưa có thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, nhưng nhiều khả năng E-Class 2016 sẽ dựa trên nền tảng MRA mới của hãng giúp trọng lượng xe nhẹ hơn khoảng 70-150 kg so với thế hệ trước.

“Chộp” Mercedes-Benz E-Class 2016 trên đường thử e-class-2016 (3).jpg

Tùy chọn động cơ cũng chưa được xác nhận. Tuy nhiên, rất có thể E-Class sẽ sử dụng động cơ truyền thống của C-Class và S-Class. Điều này có nghĩa, khách hàng sẽ có tùy chọn loại bốn, sáu hoặc tám xy-lanh.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm