06:05  | 

Có một sân chơi mang tên Grand i10 tại Hưng Yên

Hôm qua (20/9), 28 chiếc Grand i10 thuộc câu lạc bộ GRC Việt Nam đã có dịp họp mặt trong buổi ra mắt Chi hội GRC Hưng Yên, trong niềm vui và tình đoàn kết của những người có chung niềm đam mê.

Thành lập vào ngày 22/11/2014, GRC Việt Nam là câu lạc bộ còn non trẻ nhưng lại có sức bật vô cùng mạnh mẽ. Chỉ chưa đầy một năm, sân chơi này đã quy tụ được hơn 3.400 thành viên trên cả nước và tổ chức thành công nhiều buổi offline khác nhau, trong đó nổi bật như "Ngày hội gia đình Grand i10", “Cửa Lò dậy sóng”,...

Có một sân chơi mang tên Grand i10 tại Hưng Yên Grand_i1-_Club (13).jpgThành lập vào ngày 22/11/2014, GRC Việt Nam là câu lạc bộ còn non trẻ nhưng lại có sức bật vô cùng mạnh mẽ.

Anh Lê Quang Hùng - Chủ tịch GRC Việt Nam cho biết: “Là một người trẻ mua xe lần đầu, tôi cũng đã băn khoăn khi lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất trước một dãy dài các lựa chọn. Và cuối cùng, tôi đã quyết định mua Hyundai Grand i10 vào tháng 7/2014. Vào thời gian đó, tôi có lên mạng để tìm hiểu thông tin, cách sử dụng “xế cưng” của mình nhưng rất ít, chủ yếu là các trang web giới thiệu sản phẩm từ phía Hyundai. Còn đối với diễn đàn otofun, họ cũng dành riêng một “box” cho Grand i10 nhưng tính tương tác không cao, các câu hỏi, thắc mắc không được giải đáp ngay. Đây chính là lý do GRC Việt Nam ra đời.”

Có một sân chơi mang tên Grand i10 tại Hưng Yên Grand_i1-_Club (2).jpgChi hội Hưng Yên (tên viết tắt là GRC 89) là chi hội thứ 13 thuộc GRC Việt Nam.

Để tiếp tục đi lên và phát triển, câu lạc bộ đã thành lập các chi hội riêng ở một số tỉnh thành để có thể dễ nắm bắt tình hình, theo sát, hỗ trợ và giúp đỡ từng thành viên. Đến nay, GRC Việt Nam đã có đến 12 chi hội bao gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Dương, Ninh Bình, Nghệ An, Thanh Hoá, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cà Mau, liên chi hội Cao Bằng - Bắc Kạn - Lào Cai. Và hôm qua, chi hội GRC Hưng Yên (có tên viết tắt là GRC 89) đã chính thức được thành lập, nâng tổng số chi hội trên cả nước lên con số 13 sau một thời gian dài chuẩn bị.

Có một sân chơi mang tên Grand i10 tại Hưng Yên Grand_i1-_Club (3).jpg Có một sân chơi mang tên Grand i10 tại Hưng Yên Grand_i1-_Club (5).jpg Có một sân chơi mang tên Grand i10 tại Hưng Yên Grand_i1-_Club (7).jpg GRC Việt Nam đặt chân đến các địa điểm nổi tiếng tại Hưng Yên.

Sau khi đã tập hợp được các thành viên thuộc GRC Việt Nam, chi hội GRC Hưng Yên đã thể hiện lòng mến khách thông qua việc dẫn đoàn đi thăm hai địa điểm nổi tiếng là đền Mẫu và chùa Chuông, trước khi tập trung tại địa điểm tổ chức buổi ra mắt.

Có một sân chơi mang tên Grand i10 tại Hưng Yên Grand_i1-_Club (10).jpgAnh Phạm Tiến Đạt - Chi hội trưởng GRC Hưng Yên.

Anh Phạm Tiến Đạt - Chi hội trưởng GRC Hưng Yên chia sẻ: "GRC 89 được thành lập dựa trên từ những mục đích cơ bản nhất của GRC Việt Nam như kết nối, chia sẻ, giúp đỡ nhau giữa những người sử dụng Hyundai Grand i10, nhưng quy mô nhỏ hơn, cụ thể là trong khu vực Hưng Yên. Chi hội sẽ áp dụng nội quy và quy chế chung của GRC Việt Nam. Đối với tôi, việc khó khăn nhất chính là sự khác nhau giữa công việc của mỗi người, khiến cho các buổi offline khó có thể đông đủ. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng anh em Hưng Yên phát triển GRC 89 ngày càng vững mạnh."

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (10)


Có thể bạn quan tâm