17:09  | 

FUSO Canter E-Cell: Xe tải không khí thải

Sau một năm thử nghiệm tại Bồ Đào Nha, xe tải điện FUSO Canter Cell chính thức đạt chuẩn không khí thải, tạo bước đột phá trong việc vận chuyển quãng đường ngắn và vận tải nội thành.

Xe FUSO Canter E-Cell có tải trọng 2 tấn, khối lượng cần thiết đủ để khách hàng có thể vận hành chiếc xe của mình một cách có hiệu quả. Bên cạnh đó, dựa vào điểm phân tích trong thời gian thử nghiệm, chi phí vận hành xe tiết kiệm được khoảng 1.000 Euro trên 10.000 km so với các xe tải động cơ diesel thông thường.

FUSO Canter E-Cell: Xe tải không khí thải Thu-nghiem-thanh-cong-xe-tai-dien-FUSO-Canter,-khong-khi-thai,-100%-su-dung-dien.jpgXe tải không khí thải FUSO Canter E-Cell.

Khả năng của chiếc xe tải hạng nhẹ chạy điện này đã được thử nghiệm trong hàng loạt điều kiện khác nhau. Đặc biệt là các hoạt động gắn liền với việc mở rộng mảng xanh cho đô thị như làm vườn, xử lý rác thải, thu gom rác tái chế, trồng rừng...

Ngoài ra, một số công ty còn sử dụng FUSO Canter E-Cell để giao hàng tại nhà, vận tải qua lại giữa các kho chứa ga công nghiệp hay tham gia vào dịch vụ vận chuyển bưu điện quốc gia Bồ Đào Nha.

FUSO Canter E-Cell: Xe tải không khí thải 8-chiec-xe-tai-dien-FUSO-Canter-E-Cell-hoan-tat-su-menh-sau-mot-nam-trai-nghiem-voi-ket-qua-vo-cung-an-tuong.jpg

Xe tải FUSO Canter E-Cell được sản xuất tại nhà máy Tramagal, cách thành phố Lisbon 150 km về phía Đông Bắc, với diện tích lên đến 39.900 m2. Đây là nơi mà hơn 300 nhân viên sản xuất ra xe tải FUSO Canter phục vụ cho khoảng 30 nước châu Âu, Ích-xa-ren, Mô-rốc-cô, Thổ Nhĩ Kỳ và kể từ năm 2012, nhà máy cũng sản xuất dòng xe FUSO Canter Eco Hybrid, phiên bản hybrid của xe Canter.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm