05:30  | 

Harley-Davidson Việt Nam triệu hồi 57 xe Street 750

Harley-Davidson xác nhận có 57 chiếc môtô Street 750 tại Việt Nam được triệu hồi để khắc phục lỗi kỹ thuật theo thông báo số VIN tương ứng của nhà sản xuất.

Theo thông báo mới nhất của Harley-Davidson, trong 57 chiếc Street 750 có mặt tại Việt Nam hiện nay, có 10 chiếc là xe hiện thuộc sở hữu của Harley-Davidson of Saigon, 47 chiếc còn lại đã được giao cho khách hàng trước khi có thông báo triệu hồi. Hiện nay, các khách hàng đã bắt đầu được liên hệ và sắp xếp thời gian cho việc khắc phục lỗi kỹ thuật, bao gồm cả khách hàng ở khu vực phía Bắc.

Harley-Davidson Việt Nam triệu hồi 57 xe Street 750 harley_davidson_street_750.jpg57 chiếc Harley-Davidson Street 750 tại Việt Nam bị triệu hồi để khắc phục lỗi kĩ thuật.

Việc triệu hồi Street 750 là do lỗi kỹ thuật vòng đệm ở bộ phận bơm xăng có thể gây gián đoạn việc cung cấp nhiên liệu ở một số chiếc môtô với số VIN tương ứng được thông báo từ nhà sản xuất, không phải tất cả các xe đều bị ảnh hưởng.

Quá trình khắc phục lỗi kỹ thuật này rất đơn giản, khách hàng chỉ tốn ít hơn 2 giờ đồng hồ để bộ phận kỹ thuật thay mới bộ phận bơm xăng và không phải chịu bất kỳ phí tổn nào. Những linh kiện bơm xăng đã được khắc phục lỗi trên đang được nhà sản xuất gửi đến Việt Nam. Trong tuần cuối tháng 9, các linh kiện sẽ về đến HDSG sau khi hoàn thành các thủ tục hải quan.

Harley-Davidson Việt Nam triệu hồi 57 xe Street 750 15-hd-street-750-1.jpg

Ngoài ra, Harley-Davidson cũng khuyến cáo người sử dụng chỉ cần đảm bảo mức xăng trong bình luôn ở mức trung bình, tức là với bình xăng đầy, sau khi chạy quãng đường khoảng 160km nên tiếp nhiên liệu đầy bình thì vẫn đảm bảo xe hoạt động bình thường và an toàn trong thời gian chờ đợi linh kiện từ nhà sản xuất được chuyển tới nhà phân phối để khắc phục lỗi trên.

Đối với những khách hàng nghi ngờ xe của họ có khả năng bị mắc phải lỗi kỹ thuật như trên có thể đến trực tiếp Showroom của Harley-Davidson tại Sài Gòn hoặc Hà Nội để được kiểm tra và hướng dẫn.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm