14:12  | 

Hyundai Creta bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Chiếc crossover ăn khách tại Ấn Độ bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội và nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt thị trường Việt.

Dù được dán logo và tên xe nhưng sẽ không khó để những người “yêu xe” nhận ra ngay được, đây là Creta, chiếc crossover hoàn toàn mới của Hyundai. Với chiều dài xe 4.270 mm, Creta được xếp cùng phân hạng với Mazda CX-3 hay Honda HR-V, hai mẫu xe dự kiến sẽ có mặt năm 2016.

Hyundai Creta bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội hyundai-creta.jpgHyundai Creta bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Theo những thông tin không chính thức, Hyundai Creta sẽ được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ xăng 1.6L và dầu 1.6L. Và với logo CRDi phía sau chiếc Creta màu trắng tại Hà Nội đã phần nào làm rõ thông tin này.

Về trang bị, tương tự như những dòng xe khác của Hyundai Thành Công, Creta có thể sở hữu hàng loạt những tính năng cao cấp, cũng như những hệ thống an toàn (6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP...).

Hyundai Creta bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội hyundai-creta-1.jpgCreta xuất hiện tại một hầm để xe.

Hiện tại mức giá của từng phiên bản vẫn là một ẩn số, tuy nhiên gần như chắc chắn là phiên bản máy dầu sẽ có giá cao hơn máy xăng 30-40 triệu đồng nếu trang bị tương đương.

>> Xem thêm ảnh Hyundai Creta trên đường phố Hà Nội

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm