06:00  | 

Lamborghini Huracan thứ 2 tại Việt Nam ra biển trắng siêu đẹp

Về Việt Nam từ cuối tháng 8, sau gần 1 tháng, siêu bò Huracan màu vàng đã hoàn thành thủ tục đăng kí đăng kiểm trở thành chiếc thứ 2 ra biển trắng với dãy số khá đẹp 688.88.

Không ồn ào như chiếc Lamborghini Huracan màu xanh cốm của thiếu gia Phan Thành, chiếc Huracan màu vàng xuất hiện khá âm thầm. Siêu bò này xuất hiện không nhiều kể từ khi được đưa về cho tới khi được hoàn thành đăng kí đăng kiểm và ra biển trắng.

Lamborghini Huracan thứ 2 tại Việt Nam ra biển trắng siêu đẹp huracan (2).jpgSiêu xe Lamborghini Huracan thứ 2 tại Việt Nam ra biển trắng.

Tối qua (27/9), chiếc lamborghini Huracan màu vàng được chủ nhân khoe trên trang facebook cá nhân của mình với dãy số đăng kí khá đẹp 688.88. Đây chính là 2 con số được người Việt Nam đặc biệt yêu thích với ý nghĩa lộc và phát. Tuy nhiên, một điều khác khiến khá nhiều người phải bất ngờ khi xuất hiện ngay bên cạnh siêu bò này chính là hàng khủng Audi R8 V10 Spyder độc nhất Việt Nam và cũng mang biển số khủng không kém 588.88.

Được biết, ngoài 2 mẫu siêu xe kể trên, chủ nhân của Gara kín tiếng này này còn sở hữu một số mẫu xe đắt đỏ khác như Mercedes G63 AMG biển 699.99, Toyota Land Cruiser biển 299.99, và khá nhiều mẫu sedan hạng sang khác.

Lamborghini Huracan thứ 2 tại Việt Nam ra biển trắng siêu đẹp huracan (1).jpg
(Ảnh: Dương Vũ Mạnh)

Huracan LP610-4 chính là mẫu xe mới nhất của hãng siêu xe đình đám Lamborghini. Đáng chú ý, đây chính là model thay thế cho phiên bản từng đem lại nhiều thành công nhất cho Lamborghini là Gallardo. Với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ cùng với những công nghệ tiên tiến nhất, Huracan luôn thu hút mọi ánh nhìn của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Xe sở hữu chiều dài tổng thể 4.459 mm, chiều rộng 1.924 mm, chiều cao 1.165 mm cùng chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng tổng thể là 1.422kg. Xe được thiết kế trên nền tảng của của những người đàn anh Aventador, với những đường nét mượt mà hơn, gợi cảm hơn, một gương mặt dữ dằn, hung hãn hơn bởi cặp đèn pha full LED được thiết kế hoàn toàn mới.

Lamborghini Huracan thứ 2 tại Việt Nam ra biển trắng siêu đẹp huracan (3).jpg Lamborghini Huracan thứ 2 tại Việt Nam ra biển trắng siêu đẹp huracan  (3).jpg

Siêu bò này sử dụng động cơ V10 5,2L sản sinh công suất 610 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với sức mạnh như vậy, Huracan có khả năng tăng tốc từ 0 – 100Km/h chỉ mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 12,5L/100km.

Tại Việt Nam hiện nay có khoảng 4 chiếc Lamborghini Huracan đang có mặt, tuy nhiên mới chỉ có 2 chiếc đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm và lăn bánh trên phố, một chiếc đang được trưng bày tại showroom. Xe có giá khoảng hơn 16 tỷ đồng sau khi hoàn thành đăng kí đăng kiểm.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm