16:31  | 

Lexus vẫn là “kẻ thách thức số 1” với bộ ba xe Đức

Trước khi giới thiệu những mẫu xe thú vị tại triển lãm ôtô Frankfurt 2015 đang diễn ra, CEO Lexus châu Âu Alain Uyttenhoven đã chia sẻ về kết quả danh số đáng mừng của thương hiệu.

2015 là một năm thắng lợi với Lexus khi mức tăng trưởng tính đến thời điểm hiện tại cao hơn gấp 4 lần mức trung bình của phân khúc xe sang ở châu Âu.

Lexus vẫn là “kẻ thách thức số 1” với bộ ba xe Đức Lexus-RX_450h_F_Sport_2016.jpgLexus đang trên đà lập kỷ lục về doanh số.

Sự tăng trưởng của Lexus đến từ khắp các thị trường ở Lục địa già. Ở khu vực phía Tây, lượng xe Lexus bán ra tăng hơn 50%, trong khi ở phía Đông cũng ghi nhận tín hiệu tích cực. Điển hình như tại Nga, Lexus tăng 15% về doanh số, ngược với mức giảm chung hơn 20% ở phân khúc xe sang.

Nhờ đó, Lexus đang trên đường vượt mục tiêu 60.000 xe trong năm nay tại châu Âu, một kỷ lục mới của thương hiệu. Trên toàn cầu, mác xe sang của Toyota cũng hướng tới một năm bùng nổi với mức tăng 10% so với năm 2014, khẳng định là kẻ thách thức số 1 với bộ ba nước Đức (BMW, Audi và Mercedes).

Màn trình diễn của Lexus tại Frankfurt Motor Show 2015.

Tại Frankfurt Motor Show 2015, Lexus đã giới thiệu tới công chúng mẫu RX 2016 hoàn toàn mới, GS sedan bản nâng cấp, CT hybrid hatch và IS sedan.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm