06:40  | 

Mansory độ Lamborghini Huracan tăng tốc nhanh hơn Aventador

Chiếc Lamborghini Huracan Lp610-4 được Mansory độ động cơ lên mức 1.250 mã lực, tăng tốc 0 – 100 km/h mất 2,7 giây nhanh hơn đàn anh Aventador 0,2 giây.

Hồi đầu năm, hãng độ lừng danh này từng giới thiệu một phiên bản độ dành cho Huracan với sức mạnh được nâng lên mức 850 mã lực. Tuy nhiên, không hài lòng với sức mạnh đó, Mansory quyết định nâng sức mạnh từ khối động cơ V10 5.2L từ 610 mã lực lên con số không tưởng 1.250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Mansory độ Lamborghini Huracan tăng tốc nhanh hơn Aventador Huracan mansory  (7).jpg

Chiếc Lamborghini Huracan Lp610-4 được Mansory độ khủng lên sức mạnh 1250 mã lực.

Với sức mạnh khủng khiếp như vậy, không quá ngạc nhiên khi siêu phẩm Huracan này có khả năng tăng tốc từ 0 -100 km/h chỉ mất 2,7 giây, nhanh hơn đàn anh Aventador đến 0,2 giây, trong khi đó tốc độ tối đa có thể vượt quá 340 km/h.

Không chỉ độ lại động cơ, Mansory còn trang bị thêm cho chiếc Huracan đen nhám này một bộ bodykit carbon. Với bộ áo mới này, chiều rộng của Lamborghini đã được tăng thêm 300 mm ở phía trước và 400 mm ở phía sau. Ngoài ra, bộ bodykit mới còn giúp siêu xe này giảm bớt được trọng lượng, tăng thêm tính khí động học giúp tăng hiệu quả của động cơ.

Mansory độ Lamborghini Huracan tăng tốc nhanh hơn Aventador Huracan mansory  (1).jpg

Chiếc Huracan độ khủng này được trang bị một bộ mâm 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau đi kèm bộ lốp có kích thước lần lượt là 245/30 ZR20 ở bánh trước và 325/25 ZR21 ở bánh sau. Ngoài ra, một cánh gió khá lớn cũng được gắn thêm vào phần đuôi xe. Nội thất bên trong cũng có chút thay đổi nhỏ với ghế ngồi bọc da Alcantara, nhiều chi tiết được bọc carbon.

Mansory độ Lamborghini Huracan tăng tốc nhanh hơn Aventador Huracan mansory  (5).jpg Mansory độ Lamborghini Huracan tăng tốc nhanh hơn Aventador Huracan mansory  (6).jpg

Nội thất bên trong xe được bọc da Alcantara có màu đen cùng với tông màu ngoại thất.

Với sự thay đổi thuộc hàng khủng này, đây chính là chiếc Lamborghini Huracan độ mạnh nhất từ trước đến nay. Tại Việt Nam hiện nay, có khoảng 4 chiếc Huracan được đưa về với giá bán khoảng trên 16 tỷ đồng.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm