08:05  | 

Mazda KOERU concept: CX-7 trong tương lai

Mazda sử dụng triển lãm Frankfurt 2015 để giới thiệu tới công chúng mẫu concept KOERU mới, sản phẩm được xem là tiền thân của CX-7 trong tương lai.

Được xem là một bước tiến của ngôn ngữ thiết kế KODO, Mazda KOERU trong tiếng Nhật có nghĩa là “vượt xa” hoặc “đi trước”, sở hữu kích thước 4.600mm dài, 1.900mm rộng và 1.500mm cao, đi kèm bộ la-zăng 21 inch cỡ lớn và không gian nội thất đủ cho 5 hành khách.

Mẫu concept này là một thách thức rõ ràng với thị trường crossover hiện tại và củng cố quan điểm của Mazda trong việc mang lại cảm giác lái thực thụ.

Mazda KOERU concept: CX-7 trong tương lai MAZDA-KOERU-4.jpgMazda KOERU concept.

Về tổng thể, Mazda KOERU có diện mạo cơ bắp, phần đầu xe đặc trưng với lưới tản nhiệt chrome cỡ lớn và cụm đèn pha vuốt ngược. Phần đuôi xe gợi nhớ tới mẫu Infiniti QX70 với cụm đèn hậu thanh mảnh và ống xả kép.

Mazda chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật, nhưng khẳng định KOERU là một “cỗ máy thực thụ”. Xe còn được lắp đặt MDZ Connect - hệ thống kết nối xe thế hệ mới của Mazda. Với hệ thống này thì người lái xe vẫn có thể tiếp nhận được nhiều thông tin một cách an toàn mà vừa duy trì việc điều khiển xe của mình.

>> Xem ảnh chi tiết Mazda KOERU concept

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm