07:17  | 

Nissan Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện tri ân khách hàng

Từ tháng 8 đến hết tháng 12 năm 2015, Nissan Việt Nam (NVL) kết hợp với các đại lý ủy quyền trên toàn quốc tổ chức chuỗi sự kiện tri ân những khách hàng thân thiết.

Bắt đầu với Đại lý Nissan Long Biên (ngày 01/08/2015), Nissan Miền Tây (ngày 29/08/2015), Nissan Vinh (từ ngày 08/9 đến ngày 24/9/2015) và sắp tới Nissan Hà Đông sẽ tổ chức sự kiện này vào ngày 26/9/2015 tại showroom Đại lý (Km 14+600, Quốc Lộ 6, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội). Sau Nissan Hà Đông, các Đại lý còn lại trong hệ thống sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện này.

Nissan Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện tri ân khách hàng nissan-vietnam.jpgBGĐ Nissan Việt Nam và BGĐ Đại lý gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng của Nissan.

 Theo đó, khách hàng đang sở hữu và sử dụng xe Nissan sẽ được các Đại lý Nissan mời tới dự sự kiện tri ân tại showroom Đại lý tại từng khu vực. Tại sự kiện, khách hàng được thưởng thức các hoạt động biểu diễn văn nghệ, dùng tiệc ngọt, tham gia hoạt động giao lưu với Ban Giám đốc Nissan Việt Nam, Ban Giám đốc Đại lý, đồng thời Chuyên gia dịch vụ của Nissan Việt Nam cũng sẽ có phần thuyết trình về cách sử dụng cũng như việc bảo dưỡng định kỳ đối với các sản phẩm xe Nissan.

Nissan Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện tri ân khách hàng nissan-vietnam-1.jpgÔng Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra buổi lễ, xưởng dịch vụ của Đại lý sẽ rửa và kiểm tra miễn phí xe Nissan của khách hàng tại 20 hạng mục theo đúng “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” và áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá phụ tùng thay thế.

Khách hàng cũng có thể lái thử và trải nghiệm tất cả các mẫu xe nằm trong danh mục sản phẩm hiện có của Nissan tại Việt Nam như: mẫu sedan phân khúc D Teana, mẫu compact SUV Juke, mẫu sedan nhỏ gọn Sunny và mẫu bán tải mạnh mẽ  NP300 Navara.

Phù hợp với tuyên ngôn toàn cầu “Nissan – Innovation that Excites” (Nissan – Sáng tạo mang lại hứng khởi), chuỗi sự kiện này là dịp để Nissan Việt Nam và hệ thống Đại lý tri ân đến các khách hàng thân thiết với mong muốn mang tới nhiều hơn nữa niềm hứng khởi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Nissan. Cùng với lịch trưng bày và lái thử xe liên tục hàng tháng của hệ thống Đại lý, chuỗi sự kiện này một lần nữa thể hiện rõ cam kết mang đến những sản phẩm và trải nghiệm lái xe thú vị cho các khách hàng của Nissan trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng tham khảo tại: http://nissan-vietnam.vn/ hoặc đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Nissan Careline: 1800-6883.

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm