06:05  | 

Siêu xe BMW i8 màu vàng chanh độc đáo tại Sài Gòn

Một dân chơi Sài gòn vừa quyết định khoác lên xế cưng i8 của mình bộ áo mới màu vàng chanh thay cho màu đen nguyên bản nhằm tạo sự khác biệt so với những chiếc còn lại.

Khi mà hiện nay, BMW i8 không còn là một siêu xe độc, hiếm tại Việt Nam như thời kì đầu thì những dân chơi đang sở hữu mẫu xe này lại tự biết cách tạo cho xế cưng của mình trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

Siêu xe BMW i8 màu vàng chanh độc đáo tại Sài Gòn bmw i8 (6).jpgChiếc BMW i8 đổi màu từ đen sang vàng chanh độc đáo tại Sài Gòn.

Mới đây, một dân chơi xe tại Sài Gòn đã quyết định thay đổi màu sơn cho chiếc BMW i8 đen của mình bằng cách phủ lên toàn bộ thân xe một lớp decal màu vàng chanh đầy ấn tượng và độc đáo.

Với sự thay đổi táo bạo trên, chiếc BMW i8 này bỗng trở nên độc và lạ tại Việt Nam bởi trong tổng số hơn 10 chiếc đang có mặt, phần lớn chúng đều có 2 màu cơ bản là trắng và đen, 1 chiếc khác biệt mang màu xanh ngọc thì đáng tiếc lại vừa gặp phải tai nạn khá nghiêm trọng tại Hà Nội.

Siêu xe BMW i8 màu vàng chanh độc đáo tại Sài Gòn bmw i8 z.jpg Siêu xe BMW i8 màu vàng chanh độc đáo tại Sài Gòn bmw i8 (9).jpg Hình ảnh siêu xe nay trước và sau khi đổi màu.

BMW i8 đang tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ tại Việt Nam bởi những đường nét thiết kế đột phá, mới lạ, hướng tương lai. Với những kĩ sư của BMW, i8 có thể không là mẫu xe hoàn hảo nhất trên thế giới, nhưng chắc chắn nó sẽ nằm trong số xế hộp mang lại sự hưng phấn nhất trên thị trường hiện nay.

Phần trung tâm của i8 là cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ. Chất dẻo-sợi carbon CFRP được sử dụng cho khoang cabin, được gọi là module Life, còn nhôm dùng cho khung gầm (mang theo hệ dẫn động) gọi là module Drive.

(Ảnh: Hai Pham)

BMW i8 sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h. Theo hãng xe đến từ Đức, i8 chỉ tốn 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km.

Hiện tại, đã có hơn 10 chiếc BMW i8 được đưa về Việt Nam với mức giá sau thuế vào khoảng từ 7 – 8 tỷ đồng tùy thuộc vào option đi theo xe.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Nguyễn Thái Nguyên

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm