09:49  | 

“Choáng” với Toyota Hilux động cơ 455 mã lực

Nhằm kỷ niệm dấu mốc 1 triệu chiếc bán ra, Toyota Nam Phi vừa trình làng chiếc Hilux Racing Experience độc nhất sử dụng động cơ 455 mã lực từ Lexus IS F, giá bán lên tới 72.150 USD.

Trong tháng 7 vừa qua, Toyota Nam Phi đã bán chiếc Hilux thứ một triệu đến Pretoria cho người một nhà kinh doanh có tên Shabier Aboobaker. Chiếc Hilux mà ông mua thuộc phiên bản 3.0 D-4D Legend 45. Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, thương hiệu Nhật Bản đã quyết định tạo nên chiếc Hilux Racing Experience giống như trên đường đua.

“Choáng” với Toyota Hilux động cơ 455 mã lực Toyota_Hilux_Race (3).jpgToyota Hilux Racing Experience

Ông Glyn Hall - chủ tịch Toyota Motorsport cho biết, Hilux Racing Experience được chia sẻ động cơ V8 5.0L từ chiếc Lexus IS F, mang đến công suất tối đa lên đến 455 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Cùng với đó là các trang bị nhằm tối ưu hiệu suất như quản lý động cơ Pectel Cosworth, ống xả tinh chỉnh, hộp số D-4D và hệ dẫn động 4 bánh.

Ngoài ra, chiếc xe còn được các kỹ sư mang đến ngoại hình giống như trên đường đua Dakar, la-zăng hợp kim 18 inch, hệ thống treo thể thao và chiều cao hạ thấp 50mm.

Toyota Hilux Racing Experience sẽ được bán với giá lên đến 72.150 USD và chỉ có duy nhất một chiếc được sản xuất.

Văn Cường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm