07:05  | 

Toyota Việt Nam nhận HCV hội thi tay nghề Toyota châu Á – TBD 2015

Toyota Việt Nam (TMV) vinh dự được nhận 01 huy chương vàng, 01 huy chương bạc phần Bảo Dưỡng và 05 huy chương đồng phần thi Hàn, Lắp ráp, Sơn và Kiểm tra chất lượng tại Vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota châu Á - TBD 2015 được tổ chức tại Thái Lan vừa qua.

Kết quả này đã đưa TMV lên vị trí thứ 5 trong tổng số 12 quốc gia dự thi và lần đầu tiên vinh dự nhận Giải thưởng cho Quốc gia có sự tiến bộ nhất (The Most Improved Award) do Toyota châu Á - TBD trao tặng. Đây là một trong những thành quả thể hiện nỗ lực không ngừng của TMV trong việc nâng cao chất lượng sản xuất, phát triển nguồn nhân lực, nhằm mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vượt trên sự mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Toyota Việt Nam nhận HCV hội thi tay nghề Toyota châu Á – TBD 2015 hoi-thi-tay-nghe-toyota.jpgToyota Việt Nam (TMV) vinh dự được nhận 01 huy chương vàng, 01 huy chương bạc phần Bảo Dưỡng và 05 huy chương đồng. 

Năm nay, TMV tham dự hội thi với 07 phần thi: Dập, Hàn, Sơn, Lắp ráp, Kiểm tra chất lượng, Logistic và Bảo dưỡng; trong đó phần thi lắp ráp bao gồm 02 hạng mục, đó là: Lắp ráp chi tiết và lắp ráp khung gầm (sát-xi).

Kể từ khi tham gia Hội thi tay nghề Toyota châu Á - TBD cho đến nay, TMV đã giành được 04 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 17 huy chương đồng. Đối với một nhà máy có bề dày chỉ mới 20 năm, quy mô sản xuất đạt gần 40,000 xe/năm, thì thành tích này đã không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn của cá nhân các kỹ thuật viên và tập thể bộ phận sản xuất, mà đó chính là cam kết nâng cao chất lượng sản xuất, phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam của ban giám đốc TMV. Nhờ vậy, TMV đã được Tập đoàn Toyota Nhật Bản trao chứng nhận “Nhà máy chất lượng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương” trong năm 2014.

Hội thi tay nghề Toyota châu Á - TBD là một cuộc thi tay nghề dành cho các kỹ thuật viên đến từ các nhà máy Toyota trong khu vực, được tổ chức hàng năm từ năm 2005 với sự tham gia của 12 nhà máy Toyota từ 9 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, bao gồm: Thái Lan, Ấn Độ, Phillippines, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Úc, Pakistan và Việt Nam, với nội dung: Dập, Hàn, Sơn, Lắp Ráp, Logistic, Bảo dưỡng, Đúc, Kiểm tra chất lượng.  

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm