05:10  | 

Video: Đại gia trẻ dùng gậy golf phá nát Mercedes S63 AMG

Video ghi lại cảnh một người đàn ông ở Trung Quốc dùng gậy chơi golf liên tiếp thẳng tay đập phá chiếc S63 AMG 4matic mới tinh của mình do tức giận với đại lý bán xe.

Nguyên nhân chính khiến người đàn ông này tức giận dẫn đến có những hành động như vậy là do đại lý bán ôtô ở thành phố Quảng Châu tỉnh Quảng Đông đã từ chối việc hoàn tiền hoặc đổi xe mới sau khi chiếc Mercedes S63 AMG 4MATIC anh mới tậu được ít hôm đã bị hư hỏng.

Video: Đại gia trẻ dùng gậy golf phá nát Mercedes S63 AMG phá mercedes S63 (2).jpgChiếc Mercedes S63 AMG 4matic phiên bản mới nhất tan nát bởi nhũng cú đập liên tiếp của người đàn ông.

Liên tiếp những cú đập không thương tiếc của người đàn ông bằng gậy chơi golf, gần như toàn bộ phần thân vỏ của chiếc Mercedes S63 AMG đắt đỏ đã bị hư hỏng. Nhiều phần vỏ được làm từ kim loại cũng bị đập thủng những lỗ lớn, phần kính, nhựa đèn pha và đèn hậu cũng đã bị đập tan nát. Chỉ đến khi chiếc gậy chơi golf bị gãy làm đôi thì người này mới chịu dừng lại.

Video: Đại gia trẻ dùng gậy golf phá nát Mercedes S63 AMG phá mercedes S63 (3).jpg Video: Đại gia trẻ dùng gậy golf phá nát Mercedes S63 AMG phá mercedes S63 (1).jpg

Mercedes S63 AMG 4MATIC chính là phiên bản hiệu suất cao của dòng S-Class sang trọng. Xe được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép 5,5 lít, cho công suất 585 mã lực và mô-men xoắn là 664 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 3,9 giây, tốc độ tối đa là 300 km/h. Những con số đáng mơ ước của nhiều dân mê tốc độ.

Tại Việt Nam, Mercedes S63 AMG được phân khối chính hãng với giá bán khá cao hơn 8,9 tỷ đồng.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm