06:34  | 

Video: Lamborghini Aventador bản kỷ niệm 50 cháy rụi trên đường

Chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50° Anniversario Roadster màu vàng phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập của hãng xe Ý đã bị bốc cháy ngùn ngụt khi đang di chuyển trên đường.

Ngọn lửa bốc lên dữ dội từ khoang động cơ phía sau của chiếc Lamborghini Aventador LP720-4 50° Anniversario Roadster khi siêu xe này đang di chuyển trên một đường cao tốc được cho là ở thành phố Dubai. Chủ nhân của chiếc xe sau khi phát hiện khói phát ra từ phía sau lưng mình đã nhanh chóng dừng xe, mở cửa và thoát ra ngoài.

Video: Lamborghini Aventador bản kỷ niệm 50 cháy rụi trên đường Lamborghini Aventador cháy (2).jpgChiếc Lamborghini Aventador Lp 720-4 Roadster phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập hãng siêu xe Ý bị cháy rụi gần như hoàn toàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đây chính là siêu bò lamborghini Aventador LP720-4 50° Anniversario  Roadster đầu tiên bị bốc cháy. Nguyên nhân chưa rõ là lỗi từ phía chủ nhân của chiếc xe hay do lỗi động cơ từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, chắc chắn hãng siêu xe Ý sẽ phải nhanh chóng kiểm tra cũng như có lời giải thích đến đông đảo người tiêu dùng hiện đang sở hữu siêu bò này.

Video: Lamborghini Aventador bản kỷ niệm 50 cháy rụi trên đường Lamborghini Aventador cháy (1).jpg

Phiên bản kỷ niệm 50 năm này xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm ôtô Thượng Hải năm 2013, trong khi đó bản Roadster được giới thiệu sau đó mấy tháng tại bãi biển Pebble, Mỹ. Chiếc Aventaodor Lp720-4 Roadster bị cháy rụi sở hữu màu vàng Giallo Maggio đặc biệt (màu vàng tháng 5), đây cũng là màu sắc được khách hàng của Lamborghini ưa chuộng nhất kể từ tháng 5 năm 1963.

Phiên bản này có thiết kế đôi chút khác biệt so với chiếc Aventador Lp700-4, cản trước và cản sau được thiết kế thoáng hơn mang tông màu đen và được làm từ sợi cacbon.Cũng giống như bản coupe, bản Roadster của Aventador Lp720-4 sử dụng động cơ 6,5 lít V12 cho công suất 720 mã lực.

Video: Lamborghini Aventador bản kỷ niệm 50 cháy rụi trên đường Lamborghini Aventador LP720-4 Roadster 50 Anniversario (1).jpg

Theo thông báo từ Lamborghini, hãng siêu xe đến từ Ý chỉ sản xuất đúng 100 chiếc Aventador Lp720-4 50 Annversario cả bản thường và bản Roadster trên toàn thế giới. Tại thị trường Châu Âu xe có giá hơn 450.000 USD.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm