08:00  | 

Yamaha ra mắt Taurus thế hệ mới giá từ 915 USD

Yamaha Indonesia vừa giới thiệu ra thị trường nước này phiên bản cải tiến của mẫu xe số ăn khách Vega Force hay có tên gọi quen thuộc tại Việt Nam là Taurus với mức giá từ 915 USD.

Được biết đến là mẫu xe số phổ biến nhất của Yamaha tại thị trường Indonesia, Vega Force mới đây đã có thêm phiên bản cải tiến với một số thay đổi nhỏ ở thân vỏ cũng như màu sắc bên ngoài. Xe sở hữu kích thước tổng thể 1.940 mm chiều dài, 715 mm chiều rộng và 1.075 mm chiều cao. Những thay đổi bao gồm một bộ vành hoàn toàn mới, hệ thống phanh cải tiến giúp xe an toàn hơn khi vận hành.

Yamaha ra mắt Taurus thế hệ mới giá từ 915 USD Yamaha Vega Force  (2).jpgYamaha Vega Force hay Yamaha Taurus thế hệ mới ra mắt tại Indonesia.

Tại thị trường Indonesia, Yamaha Vega Force thế hệ mới có 3 phiên bản khác nhau gồm CW, SW và DB. Phiên cảo bản cao cấp nhất là CW được hãng xe Nhật trang bị bộ vành đúc 5 chấu kết hợp cùng hệ thống phanh đĩa. Phiên bản thứ 2 là SW được trang bị vành nan hoa và phanh đĩa. Cuối cùng là bản DB với vành nan hoa đi kèm phanh tang trống.

Yamaha ra mắt Taurus thế hệ mới giá từ 915 USD Yamaha Vega Force  (4).jpg

Ngoài một số thay đổi nhỏ trên, Yamaha Vega Force vẫn được giữ nguyên sức mạnh từ khối động cơ 114 phân khối phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 8,6 mã lực tại 7.000 vong/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tuy nhiên, để đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3, Yamaha đã thiết kế cho Vega Force một hệ thống ống xả mới.

Được phân phối chính hãng tại Indonesia, Vega Force thế hệ mới có 4 sự lựa chọn màu sắc khác nhau gồm đen, đỏ, trắng và xanh. Phiên bản DB sẽ có giá từ 915 USD, bản SW có giá 960 USD và bản cao nhất CW là 1.020 USD.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm