07:05  | 

Bridgestone đưa Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe đến Buôn Ma Thuột

Hôm qua (04/10/2015), Bridgestone Việt Nam và Công ty BVOT Group đã tổ chức “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” tại Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select Tín Nghĩa.

Đây là lần đầu tiên chương trình chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk, thu hút 50 xe ôtô và 100 khách hàng là chủ xe tham gia.

Thuộc chuỗi sự kiện Vì Cộng Đồng Ôtô Việt, “Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe” cũng đã chính thức khởi động Car Care Day 2015 - Ngày hội chăm sóc xe diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 và TP. HCM vào tháng 12 sắp tới.

Bridgestone đưa Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe đến Buôn Ma Thuột ngay-hoi-lop-bridgestone (3).jpgĐội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ B-Select Tín Nghĩa đã tiến hành “siêu âm lốp”, kiểm tra tư vấn các thông tin an toàn, cân chỉnh áp suất chuẩn và bơm khí ni tơ miễn phí cho 50 xe của khách hàng đến tham dự chương trình

Tại sự kiện, đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ B-Select Tín Nghĩa đã tiến hành “siêu âm lốp”, kiểm tra tư vấn các thông tin an toàn, cân chỉnh áp suất chuẩn và bơm khí ni tơ miễn phí cho 50 xe của khách hàng đến tham dự chương trình. Đặc biệt, toàn bộ xe tham dự cũng được kiểm tra và cân chỉnh thước lái.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ chăm sóc xe toàn diện như:

• Bệnh Viện Ôtô thực hiện quét lỗi điện tử bằng máy scan, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát động cơ và nước rửa kính.

• 3M Việt Nam vệ sinh nội thất và ngoại thất gồm bảo dưỡng kính, khử mùi dàn lạnh, tẩy nhựa đường, tẩy bụi sơn.

• Liberty Việt Nam tư vấn bảo hiểm và các cách xử lý khi xảy ra sự cố.

Bridgestone đưa Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe đến Buôn Ma Thuột ngay-hoi-lop-bridgestone (1).jpgÔng Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam.

“Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe ở Buôn Ma Thuột ngày hôm nay đã chính thức khởi động cho Car Care Day 2015 - Ngày hội chăm sóc xe được mong chờ nhất trong năm. Sau đó, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra ở Hà Nội và TP. HCM. Ngoài kiến thức về bảo dưỡng lốp và xe, chúng tôi kêu gọi mỗi người dân tham gia giao thông cam kết Không nhắn tin khi lái xe. Chăm sóc khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ tuyệt hảo luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”, ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ.

Thuộc chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ôtô Việt”, Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe cũng dành toàn bộ số tiền bán vé từ chương trình cùng sự đóng góp của B-Select Tín Nghĩa trao tặng cho những hộ gia đình có trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông tại TP. Buôn Ma Thuột. Đây là một hoạt động luôn gắn liền với các sự kiện do Bridgestone Việt Nam tổ chức, nhằm xây dựng một cộng đồng ôtô văn minh, thân thiện và nhân văn. 

Bridgestone đưa Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe đến Buôn Ma Thuột ngay-hoi-lop-bridgestone (2).jpgNgày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe cũng dành toàn bộ số tiền bán vé từ chương trình cùng sự đóng góp của B-Select Tín Nghĩa trao tặng cho những hộ gia đình có trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông tại TP. Buôn Ma Thuột.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang đến thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” nhằm khuyến cáo các chủ xe khi tham gia giao thông ý thức hơn khi lái xe. Theo thống kê của Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ, việc nhắn tin khi lái xe làm tăng khả năng gây tai nạn lên đến 23 lần so với thông thường.

Bridgestone và Bệnh Viện Ôtô là đơn vị tiên phong tổ chức Car Care Day ở Việt Nam, chương trình đã được diễn ra liên tiếp trong 3 năm vừa qua, chăm sóc cho hơn 2.500 xe, tư vấn về lốp và bảo dưỡng xe cũng như cung cấp kiến thức lái xe an toàn cho hơn 5.000 khách hàng. Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra với quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Hà Nội vào tháng 11 và TP. HCM vào tháng 12 sắp tới, dự kiến sẽ chăm sóc trên 800 xe ô tô và tiếp cận tư vấn kiến thức an toàn cho hơn 1.600 khách hàng.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm