11:57  | 

Chi tiết Yamaha MT-09 Sport Tracker đầu tiên tại Hà Nội

MT-09 Sport Track là mẫu Naked-bike mới của Yamaha với một số trang bị khác biệt so với phiên bản MT-09 thường. Xe có giá bán hơn 16.000 USD tại Hà Nội.

Được thiết kế dựa trên MT-09 thường, phiên bản Sport Tracker vẫn được lấy cảm hứng từ dòng Scrambler huyền thoại. Khác biệt so với MT-09 hiện hành chính là một số chi tiết được thêm vào giúp xe trở nên ấn tượng và mạnh mẽ hơn. Chắn bùn trước của xe được làm từ carbon với nẹp kim loại, mặt trước ấn tượng với mặt nạ chắn gió làm từ nhôm, tấm ốp hông hai bên thân xe cũng được làm từ nhôm.

Chi tiết Yamaha MT-09 Sport Tracker đầu tiên tại Hà Nội Yamaha MT-09 Sport Tracker (18).jpgYamaha MT-09 Sport Tracker đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Chiếc MT-09 Sport Tracker sở hữu bộ khung sơn đen mạnh mẽ, lốc máy cũng được sơn đen mờ, bộ la-zăng đa chấu bằng đồng đen và phuộc trước màu vàng tương phản. Yên xe được thiết kế khá bằng phẳng, 2 bên được bọc da đen Alcantara với những đường chỉ may nổi ấn tượng.

Bình xăng trên MT-09 Sport Tracker cũng có sự khác biệt với màu sơn xám và có thêm hai tấm ốp cao su giúp tăng thêm ma sát cho chân người lái và xe mang lại tư thế chắc chắn khi vào cua hay thay đổi tốc độ. Chỗ để chân người lái cũng được làm rộng hơn tạo tư thế vững vàng khi chạy off-road.

Chi tiết Yamaha MT-09 Sport Tracker đầu tiên tại Hà Nội Yamaha MT-09 Sport Tracker (16).jpg

Ngoài ra, MT-09 Sport Tracker vẫn giữ nguyên những thiết kế cơ bản như trên phiên bản thường. Lốp sau có kích thước 180/55-17. Ống xả khá ngắn có đầu cắt vát được đặt sát vào thân xe thay vì nằm hẳn ra ngoài như nhiều mẫu Naked-bike khác, phanh đĩa đôi kích thước 298mm với má phanh xuyên tâm 4 piston cho bánh trước. Đĩa phanh đơn kích thước 245mm cho bánh sau. Cả trước vào sau đều được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS.

Yamaha trang bị khá nhiều những công nghệ hiện đại như chíp điều khiển bướm ga Y-CCT, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng, hệ thống Yamaha D-MODE cung cấp 3 chế độ lái: STD Mode, A-Mode và B-Mode cho MT-09. hệ thống giảm xóc hành trình ngược cho bánh xe phía trước, giảm xóc sau dạng Monocross được đặt chéo lên hướng về phía trước.

Chi tiết Yamaha MT-09 Sport Tracker đầu tiên tại Hà Nội Yamaha MT-09 Sport Tracker (15).jpg

Xe vẫn được sử dụng động cơ 847cc, làm mát bằng chất lỏng này sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87 Nm tại 8.500 vòng/phút. Ở mỗi xi-lanh, cổ hút được thiết kế với chiều dài khác nhau lần lượt 122,8 mm, 82,8 mm và 102,8 mm.

Chiếc Yamaha MT-09 Sport Tracker đầu tiên tại Hà Nội được Thưởng Motor (số 68 Lê Văn Lương) đưa về và phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán hơn 16.000 USD.

>> Xem ảnh chi tiết Yamaha MT-09 Sport Tracker đầu tiên tại Hà Nội.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm