07:00  | 

“Chộp” Renault Sandero Stepway sắp ra mắt tại Hà Nội

Renault Sandero Stepway, mẫu hatchback mới toanh với người tiêu dùng Việt, vừa bị bắt gặp tại một trạm xăng ở Hà Nội. Đây chính là một trong ba “tân binh” của hãng xe Pháp sẽ ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam sắp tới.

Mặc dù là chiếc hatchback hạng B nhưng Renault Sandero Stepway vẫn mang cảm hứng của dòng xe đa dụng. Điều này được thể hiện rõ nét qua khoảng sáng gầm 195mm, vị trí ghế lái được thiết kế cao hơn. Có thể nói, đây chính là những lợi thế của Sandero Stepway trong phân khúc này.

“Chộp” Renault Sandero Stepway sắp ra mắt tại Hà Nội Renault Sandero (6).jpgRenault Sandero Stepway bị bắt gặp tại một trạm xăng ở Hà Nội.

Về độ an toàn, Sandero Stepway được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang đốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Tại Việt Nam, Sandero Stepway sẽ sử dụng động cơ 1.6L, công suất 102 mã lực tại 5.750 vòng/phút, mô-men xoắn 134 Nm tại 2.800 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 5 cấp, đạt chuẩn khí thải EURO 5 với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,2 lít/100km.

“Chộp” Renault Sandero Stepway sắp ra mắt tại Hà Nội Renault Sandero (3).jpgLà một mẫu hatchback, nhưng Sandero Stepway vẫn mang phong cách của dòng xe đa dụng.

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, Renault Sandero Stepway sẽ có giá bán khoảng 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Nếu đúng như mức giá này, xe sẽ là đối thủ đáng gờm của Hyundai i20 Active và Ford EcoSport.

Thông tin chi tiết cũng như giá bán của Sandero Stepway sẽ được Renault Việt Nam công bố tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2015) diễn ra ở Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 9-13/10 tới.

>> Xem ảnh chi tiết Renault Sandero Stepway tại Hà Nội

Hoàng Tuấn (TTTĐ)
Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm