12:45  | 

Continental mang lốp “xịn” đến sinh nhật OtoFun

Thương hiệu lốp xe danh tiếng của Đức - Continental Tires vừa mang những chiếc lốp “xịn” của mình đến với các thành viên của OtoFun nhân dịp diễn đàn này tổ chức sinh nhật.

Chiều qua (11/10), Otofun - một trong những diễn đàn về xe lớn nhất Việt Nam đã tổ chức Lễ sinh nhật lần thứ 9. Đây là dịp để các thành viên trong diễn đàn gặp gỡ nhau, giao lưu và trao đổi các kiến thức về xe cộ.

Continental mang lốp “xịn” đến sinh nhật OtoFun Lop-xe-Continental-(2).jpg

Hàng trăm chiếc xe hơi đủ loại đã quy tụ về khu vực Vincom Long Biên, nhiều trò chơi sôi động liên quan đến xe đã được diễn ra… Sinh hoạt offline của một diễn đàn có hàng trăm ngàn thành viên cũng chính là cơ hội để các hãng phụ kiện, lốp xe quảng bá thương hiệu.

Hãng lốp Continental – với tư cách là nhà tài trợ vàng cho buổi offline đã mang đến các dòng sản phẩm hàng đầu của mình để tiếp cận khách hàng.

Đó là các dòng lốp Continental dành cho xe hạng sang (premium), lốp xe du lịch... theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Continental mang lốp “xịn” đến sinh nhật OtoFun Lop-xe-Continental-(7).jpg Continental mang lốp “xịn” đến sinh nhật OtoFun Lop-xe-Continental-(1).jpg 

Được biết, Continental Tires là một trong những hãng lốp có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng sản phẩm của Continental Tires luôn được các giới mê xe thể thao, hiệu suất cao... ưa chuộng. Nhờ được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại và xử lý lốp thông minh, lốp Continental góp phần mang đến trải nghiệm êm ái với độ an toàn cao cho người sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, Continental Tires được phân phối thông qua đối tác Bahn Auto với 36 đại lý trên toàn quốc. Những dòng lốp được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung với giá bán khá cạnh tranh bao gồm: ContiComfortContact CC5, ContiMaxContact MC5, ContiSportContact 5, ContiCrossContact LX2, Continental SSR...

Continental mang lốp “xịn” đến sinh nhật OtoFun Lop-xe-Continental-(6).jpg

Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu nóng, ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... Và hơn hết, đó là những dòng lốp có khả năng giảm thiểu tiếng ồn, tạo sự êm ái tối đa bằng công nghệ ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm trên rãnh gai.

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm