21:32  | 

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015

Những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 diễn ra vào sáng ngày mai (28/10) đã được hoàn tất. Đằng sau những gian hàng đẹp nhất, lộng lẫy và sôi động nhất là không ít mồ hôi, công sức của đội ngũ chuẩn bị.

Bận rộn nhất có lẽ phải kể đến Lãnh đạo và nhân viên của các Hãng xe tham gia Triển lãm. Không có chuyện chỉ ngồi trong phòng điều hoà, tất cả họ đều phải trực tiếp tham gia vào quá trình chuẩn bị để đảm bảo có được một gian hàng đẹp nhất, lộng lẫy và sôi động nhất đúng như kế hoạch đề ra.

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 VMS (1).JPGLãnh đạo và nhân viên của các Hãng xe tham gia Triển lãm đều phải trực tiếp tham gia vào quá trình chuẩn bị.

Không như nhiều triển lãm khác, triển lãm xe ôtô luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao và sự chỉn chu từng cm2. Chỉ cần một chút sơ sẩy cũng đủ khiến gian hàng bị ảnh hưởng hay nặng hơn là tổn hại đến những chiếc xe hơi có giá trị cả trăm triệu đến vài tỷ đồng. Vì thế, đội ngũ thi công phải là những người tỉ mẩn, cẩn trọng và sáng tạo. Từ thợ sơn, thợ dựng khung, nhân viên âm thanh, ánh sáng, quét dọn, vận chuyển, chăm sóc xe,... đều chăm chú với công việc được giao để tránh sự cố và cho kịp ngày khai mạc Triển lãm.

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 VMS_1 (3).JPGCông việc tưởng chừng đơn giản mà lắm công phu.

Rồi đến những người dẫn chương trình, ca sĩ và các nhóm nhảy. Tưởng chừng như là công việc đơn giản nhưng lại tốn không biết bao mồ hôi. Bởi lẽ, tất cả họ đều ở lại đến tối muộn để tập duyệt sau khi đội ngũ thi công đã bài trí gian hàng xong.

Cuối cùng là những cô người mẫu. Mặc trên người những bộ váy dài nóng bức, đi đôi guốc cao cả chục cm và phải đi đi lại lại sao cho đúng ý người chỉ đạo đúng là một cực hình.

Thế mới biết, để có được những gian hàng đẹp nhất, lộng lẫy và sôi động nhất đã tốn không ít mồ hôi, công sức của đội ngũ chuẩn bị.

Một số hình ảnh về công tác thi công gian hàng trước ngày diễn ra Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015:

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 VMS (6).jpgGắng làm sao để có một gian hàng "trọn vẹn".

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 _D3S0405-copy.jpgĐằng sau thành công của mỗi gian hàng là công sức mồ hôi của những "người hùng thầm lặng"

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 VMS (7).JPGTỉ mỉ từng chi tiết.

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 VMS (2).JPGMột góc nhỏ cũng phải lau chùi sạch sẽ.

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 VMS (5).JPG

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 VMS (8).JPGMỗi người một việc

Đằng sau những gian hàng lộng lẫy tại VMS 2015 VMS_1 (10).jpgSẵn sàng cho ngày mai.

>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (TTTĐ)

Ảnh: Autodaily Team

Tags: VMS 2015

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm